Bia Tiệp Holba Serak 4.7% lon 500ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.7%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Tiệp Holba Serak


“Holba”  – được biết đến là thương hiệu bia hàng đầu của CH Séc. Tại đây, những chai bia Holba Serak đã được xuất xưởng đã giành được nhiều giải thưởng danh dự và những huy chương vàng tại những cuộc thi tầm cỡ quốc tế về bia, Holba đã và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế.


Thành phẩn sản xuất bia lon Holba 4.7% thơm ngon


Thành phần từ thiên nhiên được lựa chọn một cách rất kĩ càng gồm có: Malt đại mạch, ngũ cốc, men bia, hoa bia, nước. Tuy đơn giản, nhưng tất cả đủ để tạo nên một loại thức uống hấp dẫn cho riêng bạn!

Giữa vị cay đắng và vị ngọt ngào, hơi men cay cay và mùi thơm quyến rũ của mạch nha. Chắc hẳn rằng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi mùi vị đặc trưng này. Chỉ cần nếm thử một lần Bia Holba Serak bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị nồng nàn đặc trưng.

Được ủ từ mạch nha và hoa bia được trồng trong vùng tốt nhất, với nguồn nước tinh khiết từ các ngọn núi và các hang động đá vôi dưới lòng đất, bia Holba là một món quà dành tặng cho những người sành bia. Nguyên liệu cao cấp, công thức truyền thống cùng với máy móc hiện đại, những lon bia mang đến chất lượng hảo hạng, bia ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

                        Bia Tiệp Pilsner Urquell 4.4%
                        Bia Tiệp Budweiser Budvar đen 4.7%


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Thùng bia Holba Serak 24 lon 500ml giá bao nhiêu? Bán bia Tiệp chất lượng

 
Nếu bạn đã từng một lần thử qua dòng bia Tiệp nhập khẩu cao cấp chính hãng thì bạn hẳn sẽ không thể nào quên được mùi vị nồng nàn và đặc trưng quyến rũ của nó. Holba Serak sự kết hợp hài hòa giữa những cung bậc cảm xúc và mùi vị khác nhau. 

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Tiệp Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo