Bia Steiger Dark đen 4.5% chai 500ml nhập khẩu Tiệp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]750.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 750.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: đen
- Quy cách: thùng 20 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bia chai Steiger Dark đen


Nếu đã từng thưởng thức những ly bia đen tuyệt hảo của Đức thì bạn sẽ không lạ lẫm gì với loại bia chai Steiger đen cao cấp tới từ cộng hòa Slovakia thuộc liên bang Tiệp Khắc này.

Song điều tạo ra sự khác biệt chính là bởi lịch sử hình thành và phát triển của nhà máy bia nơi chưng cất ra chúng với lịch sử ra đời vào năm 1473 đem đến một hương vị bia không thể nhầm lẫn với bất cứ loại bia nào khác của quốc gia bia này.


Thưởng thức bia Steiger Dark đen 4.5%


Để giảm bớt cái mùi khói xông lên vị khét đậm đặc cùng cái vị đắng khó nhằn của hoa bia hãy ướp lạnh những chai bia này xuống nhiệt độ khoảng 5 độ C và rót chúng vào những chiếc ly thủy tinh trong suốt cỡ vừa và lớn, với màu đen huyền ảo ẩn dưới lớp bọt trắng vẩn chút màu be sẽ tăng thêm phần hấp dẫn cho những giọt bia chai Steiger đen 500ml ngon lành.

Hướng tới hương vị bia chai Steiger đen nhập khẩu tinh khôi cùng ý niệm về một loại bia tốt cho sức khỏe người sử dụng mà đất nước và con người nơi đây đã tạo ra chúng để truyền tải thông điệp quý giá tới người yêu chuộng đồ uống có cồn rằng không phải tất cả các đồ uống có cồn đều gây ra những điều phiền toái đâu bạn nhé.

Các món nhẹ như bánh mỳ kẹp với xúc xích hoặt thịt nguội cùng các loại bánh ngọt khi ăn kèm lúc thưởng thức bia sẽ nêm thêm cho cảm nhận những hương vị độc đáo, rõ nét, bia Steiger đen chai 500ml.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Pilsner Urquell 4.4% lon 500ml


Bia Steiger Dark đen chai 500ml giá bao nhiêu? Bán bia Tiếp ngoại nhập ở đâu?


Mua bia Steiger đen chai 500ml được đóng trong những chiếc chai với màu đen phản chiếu qua những chiếc chai sành rất huyền bí ma mị và với nhãn mác có logo thương hiệu bia màu trắng tạo điểm nhấn giúp nhận diện dễ dàng loại bia Tiệp đẳng cấp này.

Sự tò mò từ ánh nhìn chính là khởi nguồn kết nối cảm xúc của người thưởng thức với loại bia tuyệt hảo này và hãy dành chúng làm những món quà ý nghĩa cho người thân. bạn bè, đồng nghiệp, đối tác trong bất cứ dịp đặc biệt nào có thể.

Khi mua bia lon Pilsner Urquell 330ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại lý bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo