Bia Steiger Radler Energy 0.0% không cồn giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]790.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 790.00đ/thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Steiger Radler Energy


Bia Steiger là dòng bia với bề dày lịch sử hàng trăm năm có xuất xứ từ Tiệp (Slovakia), Steiger đã phát triển với nhiều hương vị đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người tiêu dùng. Dòng bia hoa quả Steiger Radler Energy không độ cồn là thành viên mới được bổ sung thêm vào bộ sưu tập của nhà Steiger rất được người sử dụng Việt yêu thích.

Mang hương vị độc đáo của hoa quả lên men kết hợp cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng sản xuất ngay vùng đất Slovakia (Tiệp Khắc), những lon bia không cồn là sự lựa chọn số 1 cho chất lượng và độ an toàn.


Thưởng thức bia không cồn Steiger Radler Energy 0.0%


Bia hoa quả Steiger Radler Energy là một trong những dòng bia không cồn được yêu thích nhất hiện nay, bia cung cấp đầy đủ các loại vitamin B5, B6, B12 cho người uống sự sảng khoái bổ sung năng lượng và duy trì sự tỉnh táo suốt cả ngày hoạt động. Ngoài những dòng bia có nồng độ cồn cao dành cho các quý ông, thì các loại bia không cồn với hương vị trái cây cũng được nhiều chị em yêu thích.

Bia hoa quả Steiger Energy mang hương thơm mát dịu và hài hòa của hoa houple và malt Tiệp nhằm tạo điểm nhấn cho người thưởng thức cảm nhận một lon bia với mùi vị độc đáo. Nhà sản xuất đã kết hợp thêm hương vị chanh vàng thơm mát vào những lon bia này để kích thích vị giác người uống hơn. Bia thơm ngon dễ chịu và tươi mát – khá thích hợp để bạn thưởng thức và trải nghiệm hương vị của bia vào những ngày nắng nóng.

Những lon bia trái cây không cồn này thích hợp để bạn có thể mang theo thưởng thức bất cứ khi nào, từ những buổi liên hoan, bữa tiệc, đi cắm trại... Bia trái cây 0 cồn rất dễ thưởng thức có thể phù hợp với mọi người đều có thể thưởng thức.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Steiger Energy không cồn giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Tiệp giá sỉ lẻ tại Hà Nội 


Bia Steiger Radler Energy dòng bia không cồn mới nhất cực kì chất lượng của nhà Steiger mới được nhập khẩu về Việt Nam, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia hoa quả Steiger Radler lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt, nếu bạn là 1 người thường xuyên phái lái xe di chuyển mà lại muốn uống bia thì dòng bia trái cây không cồn chắc chắn đây là sản phẩm lý tưởng nhất.

Khi mua bia Steiger Radler Energy tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: http://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!


[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo