Bia Tiệp Urpiner Dark đen 4.5% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]880.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 880.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.5%
- Nước sản xuất: Tiệp (CH Slovakia)
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Urpiner Dark


Bia Urpiner Dark là thương hiệu bia đen hàng đầu của bia Slovakia, được sản xuất bằng công nghệ truyền thống làm chín bia một cách tự nhiên trong 50 ngày và các nguyên liệu thô đã được lựa chọn cẩn thận của các bậc thầy sản xuất bia – nước núi từ những ngọn đồi xung quanh, mạch nha được trồng ở những vùng đất màu mỡ ở miền nam CH Slovakia và hoa bia có chất lượng tốt nhất.


Thưởng thức bia đen Urpiner Dark 4.5%


Ướp lạnh bia và thưởng thức ở 6 - 8 độ C. Cũng có thê cho thêm đá nhưng tốt nhất nên uống lạnh không đá. Bảo quản lon chưa uống trong tủ mát.

Bạn có thể kết hợp bia bới những loại thịt lợn, thịt bò và gia cẩm là ba loại thịt phỗ biến, các món ăn chế biến như các món lòng, dồi lợn.... Sang trọng hơn có thế là các loại thịt thổ, thịt thú, nai, cừu, dê... Để có trải nghiệm bia tuyệt vời hơn.


Bia đen này được làm theo công thức ban đầu của nước, ba loại mạch nha và hoa bia đặc biệt. Một sự kết hợp cân bằng của các thành phân được lựa chọn cẵn thận tạo cho bia một hương vị caramel đặc trưng và mùi thơm.

Bia có vị ngọt, có vị đắng nhẹ từ trung bình đến mạnh. Màu sắc đâm và bọt phong phú của nó nhắn mạnh ấn. tượng chung của người cho vay, vốn được dành trực tiếp cho nhỮng người sành.

Thường có một chút nhằm lẫn nhỏ về tên gọi của bia và các số kí hiệu độ men ủ. Dòng bia Urpiner Dark với độ đậm mạch nha 11%, chỉ 4.5% độ cồn trong 500ml/ lon.

Bia Urpiner đỏ 5% lon 500ml


Thùng bia lon Urpiner Dark 24 lon cao 500ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bán bia Tiệp nhập khẩu giá sỉ lẻ tốt nhất


Beer Urpiner đã đạt giành được nhiều giải thưởng trên toàn thế giới về chất lượng, dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã được sự yêu thích của người tiêu dùng. Bia có ngoại hình bắt mắt, sang trọng nên được nhiều người lựa chọn là món quà tặng bia Tiệp nhập khẩu HN vô cùng chất lượng tặng người thân. Bạn đã thưởng thức loại bia Tiệp Đen Urpiner chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo