Bia Tiệp Urpiner Premium đỏ 5% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Chương trình SALE khủng bia Urpiner Exclusive Pale Lager


BIARUOUQUA mang đến quý khách hàng chương trình SALE lớn sản phẩm bia Urpiner Exclusive Pale Lager 7% giá thị trường là 850k —> chỉ còn 650k/ thùng 24 lon 500ml. Date dài tháng 8/ 2022.


Giới thiệu bia Urpiner Premium Pilsner


Bia Tiệp Urpiner Premium có màu sắc đặc trưng và để lại hương vị dễ chịu trong miệng. Nếu đã thử qua một lần thì người khó tính nhất cũng bị chinh phục bởi chất lượng hảo hạng của nó. Bia Urpiner đã giành được rất nhiều các giải thưởng quốc gia và quốc tế cao nhất mà những dòng bia lager khác phải mơ ước.


Thưởng thức bia Tiệp Urpiner Premium 5%


Lager này được đặc trưng bởi nồng độ cồn cao hơn và hương vị đầy đủ. Thuận tiện kết hợp hương vị mạch nha và hop với rỉ sét trung bình đến mạnh mẽ. Màu sắc đặc biệt và cảm giác ngon miệng mà nó để lại trong cổ họng của nó bổ sung cho bó bia mạnh mẽ này. Nó cũng đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của người tiêu dùng và là phổ biến nhất.


Bia lon Urpiner Premium 5% có vỏ lon màu đỏ và vàng lúa mạch đẹp mắt. Bia nỗi bật trên bàn tiệc không chỉ bởi ngoại hình mà cả về chất bia. Bia này chỉ với 5% độ cồn.

Bia được đặc trưng bởi nồng độ cồn cao hơn và hương vị đây đủ. Thuận tiện kết hợp hương vị mạch nha và hop. với rÏ sét trung bình đến mạnh mẽ. Màu sắc đặc biệt và cảm giác ngon miệng mà nó để lại trong cỗ họng của nó bỗ sung cho bó bia mạnh mế này. Nó cũng đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của người tiêu dùng và là phổ biến nhất.



Thùng bia Urpiner đỏ 24 lon 500ml giá bao nhiêu? Shop bán bia Tiệp nhập khẩu chính hãng giá rẻ


Bia Urpiner Premium 5% là sự kết hợp vị của mạch nha và hương vị hoa bia (hop) với độ giòn từ trung bình đến cao. Bia không chỉ là món đồ uống chất lượng mà nhiều người còn chọn món bia Tiệp Pilsner này làm quà tặng cho người thân, bạn bè mỗi dịp quan trọng. Bạn đã thưởng thức bia Urpiner đỏ này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo