Rượu mùi pha chế cà phê Coffee Kahlua 16% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]360.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 360.000đ/ chai
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Mexico
- Phân loại: rượu mùi/Liqueur
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: màu cà phê
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu pha chế Coffee Kahlua


Rượu mùi cà phê Kahlua thuộc dòng Liqueur (rượu mùi), được sản từ những hạt Cà phê Arbica chất lượng được lựa chon bằng tay, được rang lên chế biến để có hương vị đặc trưng. Cà phê sau đó được pha trộn với các loại rượu Rum hảo hạng, Vanilia và những loại nguyên liệu bí mật khác cho ra sản phẩm rượu Hahlua chất lượng.

Điểm đặc biệt của rượu Kahlua, một sản phẩm rượu pha chế đến từ Mexico là có hương vị đậm đà và ngọt ngào của cà phê Arbica. Kahlua cũng chứa đường, xi rô Ngô và Vani.


Thưởng thức rượu mùi Kahlua cà phê 16%


Kahlua được coi là loại rượu mùi phổ biến hàng đầu thế giới, nằm trong bảng xếp hạng 20 loại rượu pha chế đứng đầu tại Mỹ, thành phần của hơn 200 loại đồ uống pha chế và nó cũng khá phổ biến trong các loại thức uống nóng.

Rượu Kahlua khá phổ biến trong các loại thức uống nóng, pha chế các loại Cocktail để sử dụng trong các món tráng miệng như kem và bánh ngọt. Kahlua cũng có thể uống trong sũa lạnh hoặc kem, pha trộn với Cacao hoặc để dùng làm bánh.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu mùi Ý Vaccari Triple Anise

Cách phá chế cocktail B.52 có nhiều tầng với Kahlua


B-52 được sáng tác vào năm 1977, là một loại Cocktail lấy tên của loại máy bay ném bom vì hình ảnh rực lửa của nó. Hiện nay, B-52 là món uống khai vị phổ biến nhất tại bất kì 1 nhà hàng, quán Bar nào khi bạn đến đều có thể thưởng thức. Cách làm của nó cũng khá đơn giản bạn có thể tham khảo dưới đây nhé!

Nguyên liệu:

- 10ml Kahlua

- 10ml Baileys

- 10ml Cointreau

Cách pha chế

Pha bằng ly shooter, rót thật khéo tạo thành 3 lớp: Kahlúa, Bailey, Cointreau. Đốt nóng miệng ly, lớp Cointreau trên cùng sẽ bốc cháy... Uống liền 1 hơi bằng ống hút... Vị hơi đắng giống cafe của Kahlua, ngọt của Bailey và thơm nồng của Cointreau... Ngồi quầy bar, nghe nhạc xập xình, ngắm Bartender biểu diễn những màn pha chế đẹp mắt...


Lịch sử phát triển thương hiệu Kahlua


- Năm 1936: Pedro Domecq bắt đầu sản xuất Kahlua. Nó được đặt tên Kahlua, có nghĩa là "Dòng họ Người Acolhua "trong Veracruz Nahuatl ngôn ngữ nói trước khi chinh phục Tây Ban Nha.

- Năm 1994: Công ty sáp nhập vào công ty Đồng Minh Lyon để trở thành Allied Domecq. Đổi lại, công ty đã được mua lại một phần vào năm 2005 bởi Pernod Ricard, bây giờ là nhà phân phối lớn nhất thế giới kể từ khi sáp nhập với Vin của Thụy Điển vào tháng 3 năm 2008.


Từ năm 2004, nồng độ cồn của Kahlua là 20% (21,5% ALC vẫn chỉ có trong. Ohio ). Phiên bản trước đó có nồng độ 26.5% Năm 2002. Một sản phẩm đắt hơn, cao cấp hơn gọi là "Kahlua Đặc biệt" được sản xuất  trong các nước như  Mỹ, Canada và Úc trong khi trước đó chỉ được cung cấp trong miễn thuế thị trường.

Thực hiện với hạt cà phê cao cấp Arabica được trồng ở Veracruz, Mexico, Kahlua Đặc biệt có nồng độ cồn 36%, có thấp hơn độ nhớt, và ít ngọt hơn so với phiên bản thường xuyên.


Rượu mùi cà phê số 1 thế giới, đã tạo nên thành công trong 70 năm qua,lan toả khắp thế giới tinh thần của Veracruz,nơi sinh ra và nơi những hạt cafe được trồng để chế biến ra loại rượu này. Là tiên phong của rượu mùi Cafe Kahlúa được chế biến tại Mexio năm 1936. Vào đầu thập niên 1960, Jules Berman, một nhà sưu tầm nghệ thuật và thương nhân,đã đưa rượu vào Mỹ.

Mặc dù vẫn còn một chút bí ẩn xung quanh xuất xứ chính xác của Kahlúa, hương vị đột phá của rượu đang được cả thế giới thưởng thức hôm nay. Rượu Kahlúa sử dụng 100% hạt Cafe Arabica, được trồng trên vùng cao nguyên của Veracruz có độ cao và điều kiện khí hậu tối ưu. Rượu tươi mát, phảng phất mùi Chocolate tạo ra mùi và vị độc đáo của Kahlua. Những hạt cafe được rang sơ,chỉ đủ để toả ra mùi thoang thoảng,sau đó xay để giữ được độ mịn màng tự nhiên của cà phê. Cà phê xay ngay lập tức được ép với nước.Được lọc,sau đó trộn với rượu mía,vani và đường thắng.



Rượu mùi Coffee Kalua giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán rượu Rum pha chế cà phê tại Hà Nội


Rượu Coffee Kahlua đang được bán tại khá nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng, nếu không rất dễ bạn sẽ mua phải sản phẩm rượu kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Khi mua rượu mùi Coffee Kahlua tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu mùi pha chế với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo