Rượu Parisiennes Napoleon XO 40% nhập khẩu Pháp giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 200.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Pháp
- Phân loại: rượu Brandy
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng đậm
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Parisiennes Napoleon X.O


Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều sản phẩm rượu nhập khẩu chất lượng 1 trong những loại rượu được yêu thích nhất chính là dòng Brandy, đây là một sản phẩm rượu cao cấp không thể thiếu được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức trong những bữa tiệc gia đình, công ty... Được sản xuất từ những trái nho hảo hạng và chỉ được sản xuất tại đất nước Pháp, rượu có được hương vị đặc biệt đến ngỡ ngàng từ nho và nhiều trái cây hoa quả khác nhau.

Bia rượu quà xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Rượu Parisiennes Napoleon XO không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, gặp gỡ của đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè. Napoleon XO chắc chắn sẽ mang đến những cảm nhận hết sức hoàn hảo và tinh tế chưa từng thấy. Ở một mức giá thành cực kì phải chăng bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với chai Brandy này để bạn có thể cảm nhận được cá tính mạnh mẽ có trong rượu.


Thưởng thức rượu Brandy Parisiennes Napoleon XO 40%


Rượu Parisiennes Napoleon XO với nồng độ tương đối lớn lên đến 40%, do vậy rượu phù hợp với những quý ông và phái mạnh để khi thưởng thức chúng họ không sợ bị say bởi nồng độ cồn. Nhiều người sành sỏi vẫn đánh giá dòng Brandy dễ thưởng thức hơn Vodka, đảm bảo sự tươi mát hơn thì khi dùng rượu bạn nên lựa chọn chúng thưởng thức kèm theo các món ăn hấp dẫn như thịt gà luộc, gà rang muối, thịt bò khô các loại… Có thể uống rượu nguyên chất hoặc uống kèm chung với đá để cho rượu Vodka đảm bảo sự tươi mát nhất định có trong mình khi thưởng thức.

Rượu Parisiennes Napoleon XO được sản xuất từ nho nguyên chất và ủ với thời gian trên 5 năm trong các thùng gỗ nhập khẩu từ Pháp, là đồ uống lý tưởng trong và sau bữa tối cùng gia đình, bạn bè.

Sở hữu một mức giá rất vô cùng phải chăng mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác, bởi vậy rượu lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng sành sỏi cũng như có khả năng cạnh tranh với nhiều sản phẩm rượu vang sáng giá cao cấp.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu Whisky Black Nikka Special 42% chai 720ml

Rượu Captain Morgan Spiced Gold 37.5% chai 750ml

Rượu mùi Cointreau Liqueur 1849 40% chai 700ml

Rượu Ballantines Finest 40% chai 750ml

Rượu Chivas 21 Royal Salute 40% chai 700ml

Rượu sữa Baileys Original 14.7% chai 750ml

Rượu Whisky Suntory 1937 Kakubin 40% chai 700ml

Rượu Goldwasser vảy vàng 40% chai 700ml

Rượu Whisky Black Nikka Clear 40% chai 700ml

Rượu Jack Daniels No.7 40% chai 700ml

Rượu pha chế Jagermeister 35% chai 700ml

Rượu Parisiennes Napoleon XO 40% chai 700ml

Rượu Chivas Regal 12 Year Old 40% chai 750ml

Rượu Bacardi Trắng Carta Blanc 40% chai 700ml

Rượu Whiksy Passport Scotch 40% chai 1 lít

Rượu Whisky Ballantine’s 12 Years 40%

Rượu Bacardi Gold Rum vàng 40% chai 750ml

Rượu sữa Coffee Sheridans 15.5% chai 1 lít

Rượu cà phê Coffee Kahlua 20% chai 750ml



Rượu Parisiennes Napoleon XO 700ml giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng rượu Brandy XO nhập khẩu giá rẻ Hà Nội


Rượu Parisiennes Napoleon XO không chỉ thơm ngon và được người dùng Việt yêu thích mà nó còn được chọn là món quà rượu nhập khẩu rất đẹp mắt, ấn tượng trong dịp lễ tết, cuối năm... Hương vị rượu mùi vị cân bằng không hề gắt nên mang lại cảm hứng vui, tươi & trái cây, chất rượu và mùi thơm khiến cho mọi người đều có thể thưởng thức nó đặc biệt là phụ nữ. 

Dòng rượu Brandy XO với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm pha chế Cocktail khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Pháp đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua rượu rượu Parisiennes Napoleon XO nhập khẩu Pháp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Brandy XO với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo