Rượu Whisky Nhật Black Nikka Clear 37% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
Nhà sản xuất: Nikka Wukisky Co., Ltd
- Độ cồn: 37%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: hổ phách
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Whisky Black NIKKA CLEAR


Rượu Black NIKKA CLEAR 700ml là sự kết hợp từ nguồn nguyên liệu chất lượng ngũ cốc, mạch nha ở hai vùng Yoichi và Miyagikyo mang đến hương thơm mền mại và hương vị êm dịu dễ uống. Điểm đặc biệt trong quá trình sản xuất Whisky là nó sử dụng loại mạch nha lỏng mà không phải than bùn, mang đến cho rượu này hương vị độc đáo mà không thể tìm thấy ở các loại Whisky khác. Đây là sản phẩm rượu của một trong hai nhà máy rượu lớn nhất Nhật bản, Black Nikka Clear được ưa chuộng không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn được nhiều nước trên Thế giới yêu thích trong đó có cả thị trường Việt Nam.


Thưởng thức rượu Whisky Black NIKKA CLEAR 37%


- Dung tích: 700ml

- Nồng độ: 37%

- Màu sắc: vàng hổ phách

- Quy cách: thùng 12 chai

- Nguồn gốc xuất xứ: Hàng Nhật Bản nội địa.

Nhà sản xuất đã khéo léo và sáng tạo trong quá trình chế biến để rượu Black Nikka Clear cho hương thơm mèn mại và hương vị êm dịu dễ uống, vị mật ong ngọt ngào lôi cuốn. Hậu vị độc đáo bằng một chút dư vị cay của hương gỗ sồi (Mizunara) rất đặc trưng Nhật Bản. Bởi vậy rượu Black Nikka Clear toát lên hương vị rất đặc trưng của Nhật Bản, sự tinh tế chăm chút trong từng sản phẩm của người Nhật.



Rượu Whisky Black Nikka Clear rất đặc biệt nên cách thưởng thức của nó không phải ai cũng biêt. Bạn nên uống lạnh trực tiếp hoặc có thể thêm đá viên. Sản phẩm made in Japan nhưng lại dễ dang kết hợp với các món ăn mang hương vị người Việt.

Là một sản phẩm của Nhật Bản một quốc đảo nên dĩ nhiên các món ăn từ hải sản chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Bạn có thể kết hợp cùng các món tôm, cua, mực... chế biến theo kiểu hấp hoặc nướng đều rất tuyệt vời.



Rượu Nikka Black Clear 37% đặc trưng với hương vị khá hấp dẫn, quyến rũ, dồn vị của Ethanol tinh khiết phảng phất vị mật ong ngọt ngào. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận một chút vị thô ráp quanh vòm miệng, khởi đầu ngọt ngào rồi dần tăng lên cho bạn một cái kết thúc ngắn nhưng độc đáo & cay khiến bạn muốn uống ngay một ngụm khác nữa.

Rượu Black NIKKA CLEAR 700ml với nồng độ 37% đây là loại Whisky hoàn hảo. Dành cho những người mới biết uống dòng rượu hảo hạng này. Nếu như bạn là tín đồ của rượu Nhật chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản. Ngoài ra, Whisky Black Nikka còn được rất nhiều khách hàng lựa chọn là món quà rượu Whisky Nhật chất lượng dành tặng người thân, bạn bè trong các dịp lễ, tết quan trọng.


Rượu Whisky Nhật Bản Black NIKKA CLEAR 700ml giá bao nhiêu? Shop rượu Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội


Rượu Black Nikka Clear dòng rượu Whisky nổi tiếng thơm ngon và chất lượng của Nhật Bản, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Thương hiệu rượu Whisky được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam với giá thành lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống rượu sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của quốc gia Châu Âu này.



Khi mua rượu Whisky Black Nikka Clear tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu Whisky Nikka Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo