Đánh giá bia Corona và Coronita loại nào ngon hơn?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Corona dòng bia Mexico hiện nay đã trở nên rất phổ biến và được bày bán rộng rãi ở khắp các siêu thị như Big C, Vinmart, Coop… thì trái lại, bia Coronita lại ít được người sử dụng biết đến, nhiều người lầm tưởng đây là 2 loại bia khác nhau nhưng trên thực tế thì bia Coronita chỉ là phiên bản dung tích nhỏ của bia Corona Extra mà thôi.

Vậy dòng bia Mexico này, bia Corona và Coronita loại nào sẽ ngon hơn? Cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu trong bai viết dưới đây để xem loại bia nào phù hợp cho bạn nhé!


So sánh bia Coronita và Corona


- Về dung tích: bia Coronita có dung tích thực 210ml trong khi bia Corona có dung tích 355ml

- Về hình dáng: do dung tích nhỏ hơn nên hình dáng bia Coronita trông nhỏ gọn hơn đàn anh Corona của mình.

- Về nồng độ: tuy nhỏ nhưng nồng độ bia Coronita lại nhỉnh hơn bia Corona một chút. Bia Coronita có nồng độ 4.6% trong khi bia Corona là 4.5%.

- Về giá thành: Điểm hấp dẫn của bia Coronita là có giá rẻ hơn Corona. Hiện tại, giá bia Corona là khoảng 790.000đ/ thùng 24 chai 355ml, giá bia Coronita chỉ khoảng 590.000đ/thùng 24 chai bia Corona 210ml.



Như vậy, có thể đánh giá đây là dòng bia cực kì đẳng cấp về chất lượng, sắc bia vàng tươi lôi cuốn, hương vị đậm đà sảng khoái mát lạnh món đồ giải khát không thể thiếu trong dịp Hè. 

Do đó, nếu bạn là một người mới đang tìm kiếm hương vị mới mẻ đặc biệt ấn tượng thì bia Coronita Mexico đạt đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Nếu bạn không thích uống nhiều bia mà hương vị bia đậm đà hơn 1 chút thì Coronita là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, 210ml cho 1 bữa ăn trưa nhẹ nhàng, hấp dẫn.


Tuy rằng, loại bia Corona Nha Trang có giá dao động khá cao nếu so sánh với các loại bia được sản xuất trong nước. Nhưng với hương vị và chất lượng của nó mang đến điều đó cũng không phải là một trở ngại lớn với những người sử dụng sành điệu. Với nền kinh tế phát triển nhu cầu thụ hưởng của người Việt ngày càng cao và việc chi một số tiền để cho bia ngoại nhập cũng trở nên bình thường. Nếu bạn đang muốn mua bia Corona chính hãng hãy đến với Shop chúng tôi nhé!



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo