Bia Corona ăn cùng món nào hợp? Hướng dẫn bảo quản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Uống bia Corona nên ăn cùng món nào?


Một thương hiệu mang tầm cỡ thế giới, bia Corona chai nhỏ đã chinh phục khẩu vị của khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Bia Corona với màu vàng óng ả, nồng độ khá êm đặc biệt thích hợp với các bạn nữ. Còn dòng Coronita có thể tích nhỏ hơn 210ml và hình dáng thon gọn so với người anh em Corona của mình.  Và khi bạn uống đừng quên thêm một lát chanh và chút muối đúng điệu Mexico nhé.


Khi uống, bia Corona cho hương vị đắng dịu nhẹ nơi đầu lưỡi, hậu vị ngọt thanh cho tổng thể hương vị thơm, thanh, ngọt, mát với nồng độ cồn dao động trong khoảng 4.5% – 4.6% phù hợp với nhiều đối tượng uống có cả phụ nữ.

Đa số những người dùng đã uống bia Corona đều cho đánh giá rất cao, nhiều người muốn uống lần thứ thêm những lần sau nữa, bạn cũng có thể thất được chất lượng của nó cao như nào rồi phải không ạ.



Sản phẩm được đóng thùng 24 chai bia Corona kín tiệt trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cảu bộ Y TẾ, tiện lợi trong việc bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay sau khi mở chai, ngon hơn khi được ướp lạnh, khi uống nên có thêm muối và chanh.

Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Hạn sử dụng: Xem trên chai, thường 12 tháng từ ngày sản xuất.

Lưu ý:

- Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai. Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe!

- Bao bì có thể thay đổi tùy theo đợt sản xuất.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo