Bia Corona bao nhiêu độ? Đại lý bia Corona Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Là dòng bia nổi tiếng nhất tại Mexico, bia Corona đã nhanh chóng đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất trên thế giới từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc và cả châu Á. Cũng chính bởi chất lượng hảo hạng, nồng độ khá nhẹ. Vậy bia Corona bao nhiêu độ? Cùng tìm hiểu vì sao Corona còn là loại bia được phụ nữ Việt thích uống nhất nhé!

Bia Corona 4.5% chai 355ml

Bia Corona bao nhiêu độ?


Loại bia: Lager
Nồng độ cồn: 4.5%
Dung tích: 355ml/ chai
Quy cách: thùng 24 chai

Ngoài ra còn 1 dòng bia được mệnh danh là anh em của Corona mà nhiều người vẫn hay nhầm, chính là Coronita (bia Corona nhỏ), kiểu dáng khá giống nhưng với dung tích nhỏ hơn chỉ 210ml và nồng độ cồn nhỉnh hơn 1 chút với 4.6%.


Bia Coronita 4.6% chai 210ml

Lưu ý:

- Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai. Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe!

- Bao bì có thể thay đổi tùy theo đợt sản xuất

Tại sao Corona là dọng bia được phụ nữ việt yêu thích?


Điểm điểm khiến các chị em mê mệt hương vị của bia Corona vì chất lượng khá cao thanh mát, thơm ngon, nồng độ khá nhẹ rất dễ uống. 

Cách uống bia Corona cũng là điểm thu hút của nó đó là khi uống sẽ có thêm muối và một lát chanh được cài lên trên miệng chai. Một nét hấp dẫn riêng biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại dòng bia số 1 Mexico.


Đại lý bia Corona Hà Nội


Nếu bạn đang tìm đại lý bia Corona Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì hãy đến ngay shop Bia Rượu Quà nhé! Là 1 đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bia rượu nhập khẩu, rượu mạnh, rượu pha chế...với chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng.

- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng toàn quốc.
– Kiểm tra và thanh toán tại nhà (COD)


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo