Corona có phải bia nhập khẩu không? Mua bia Corona ở đâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Nếu bạn đang tìm kiếm một vị bia độc lạ phải mở bia bằng guốc, khi uống còn phải nhét chanh, rắc muối uống mới đằm thì bia Corona Extra chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có biết Corona có phải bia nhập khẩu? Cùng Bia Rượu Quà Tìm hiểu ngay nhé!

Corona là thương hiệu bia có nguồn gốc từ Mexico, được sản xuất tại công ty Cervecerria Modelo và xuất khẩu bởi công ty Constellation. Trải qua gần 1 thế kỉ phát triển, bia Corona không chỉ là thương hiệu bia số 1 tại Mexico mà còn ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế trong đó có thị trường Việt Nam.


Với việc nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev đổ bộ vào thị trường Việt Nam bằng việc đã xây một nhà máy bia sản xuất đặt tại Bình Dương, với mục tiêu mang các thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á mới nổi này.

Với việc liên kết cùng nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới AB-InBev (chiếm đến 25% thị phần toàn cầu).  Bia Corona đã được nhập khẩu chính ngách vào thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam là đơn vị duy nhất chịu trách nhiệm nhập khẩu và phần phối bia Corona Extra và Coronita. 



Thùng bia Corona Extra 24 chai 355ml của Mexico giá bao nhiêu tiền 1 thùng?


Với sự nổi tiếng của dòng bia này, bạn có thể dễ dàng mua được 1 thùng bia Corona tại nhiều kênh phân phối phổi biến trên toàn quốc qua siêu thị rộng lớn như hệ thống siêu thị Big C, Vinmart, Aeon... nhưng tại siêu thị thường có mức giá khá cao 900 ngàn đến 1 triệu đồng/ thùng. 

Bạn cũng có thể lựa chọn các kênh bán lẻ, đại lý bia rượu nhập khẩu lớn khác trên thị trường để có được mức giá hợp lý hơn.


Shop Bia Rượu Quà là 1 đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bia rượu nhập khẩu, rượu mạnh, rượu pha chế... với chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng. Tại Shop có thể thoải mái lựa chọn mua bia Corona Extra nhập khẩu và Coronita giá rẻ nhập khẩu chính hãng vưới giá chỉ trên 500k/ thùng.

Tại sao bạn nên mua bia Corona tại Bia Rượu Quà?


- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng toàn quốc.
– Kiểm tra và thanh toán tại nhà (COD)


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo