Bia Corona là gì? Nước nào sản xuất?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Nếu bạn đang tìm một món đồ uống giải khát tuyệt vời trong mùa hè này, thì bia Corona luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với loại bia này, nhưng bạn có biết bia Corona là gì? bia Corona của nước nào? Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những thông tin khái quát nhất về bia Corona. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Bia Corona là gi?


Nhiều người cũng hay nhầm lẫn về loại bia này. Thực ra bia Coronita chính là 1 phiên bản của bia Corona nhưng với dung tích nhỏ gọn hơn chỉ 210ml so với bia lon Corona Extra 330ml. Bia Coronita vốn giành riêng cho thị trường Tây Ban Nha nhưng sau này cũng được xuât khẩu đi khắp các nước trên thế giới. Bia có tên là Coronita có nghĩa là: Vương Miện nhỏ.



Với những thông tin trên đây, hy vọng đã cũng cấp cho bạn những cái nhìn khái quát nhất về 1 thương hiệu bia Mexico nổi tiếng hàng đầu thế giới. Corona là loại bia mà  bạn buộc phải thưởng thức 1 lần trong đời. Nếu bạn chưa biết bia Corona ở đâu bán? Hãy đến  ngay shop Bia Rượu Quà - Chúng tôi chuyên phân phối bia Corona sỉ lẻ giá tốt nhất trên thị trường. Corona chắc chắn sẽ xoa dịu, làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Bia Corona ra đời khi nào?

Bia Corona Extra là một thương hiệu bia nổi tiếng có nguồn gốc Mexico được sản xuất bởi công ty Cerveceria Modelo và xuất khẩu bởi công ty Constellation. Được thành lập từ những năm 1925, bia Corona không ngừng khẳng định vị thế độc tôn tại Mexico mà chất lượng của nó đã chinh phục khách hàng ở hơn 170 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

Nếu là 1 người yêu bia mà chưa uống bia Corona thì quả là thiếu sót lớn nhất, bởi đây là dòng bia nhập khẩu được yêu thích số một tại Việt Nam, bia không những được giới trẻ yêu thích mà kể cả những người cao tuổi.





[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo