Bia Corona làm từ cái gì?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Corona một thứ đồ uống được mệnh danh là quốc bia của Mexico mang hương thơm Tequila độc đáo. Nếu là 1 người đã trót mê mẩn hương vị của bia chắc hẳn bạn cũng nhiều lần tự hỏi không biết bia Corona làm từ gì? Bia Rượu Quà sẽ có câu trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!


Bia Corona làm từ cái gì?


Bia Corona 330ml được làm từ hương liệu chiết xuất từ cây Blue Agave (còn gọi là cây Thùa - một loại cây gần giống với cây dứa Việt Nam) có hương vị khá đậm đà thật quyến rũ. Đây có thể được coi là linh hồn của bia Corona thứ đã tạo cho bia hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở bất kì sản phẩm nào khác.


Nông trại trồng cây Blue Agave

Trên những nông trại trồng Thùa tại Mexico những người nông dân sẽ thu hoạch bằng cách cắt hết những chiếc lá cảu cây để lộ ra quả bên trong. Sau đó họ chất những quả này lên xe chuyển đến nhà máy chế biến. Tại đây, quả Thùa sẽ được xử lý để chuyển hóa các chất thành đường cho ra tinh dầu Thùa cũng là nguyên liệu trong sản xuất bia Corona. 

Bia được lên men ở nhiệt độ thấp từ 7 - 15 độ C, đòi hỏi thời gian lên men dài hơn, nhờ đó mà cho ra loại bia có gas mạnh, nhưng nồng độ cồn lại không quá cao. 

Những người nông dân Mexico thu hoạch Blue Agave

Trải qua quy trình chưng cất khép kín, lên men đặc biệt những mẻ bia Corona mang hương vị độc lạ đã được ra lò với bao bì bắt mắt, hiện đại như bạn đang thấy ngoài thị trường. Khi ra thành phẩm chúng ta có được 1 thứ nước bia màu vàng tươi cực kì sống động, nồng độ cồn 4.5%, được đóng trong chai thủy tinh mạnh mẽ ding tích 355ml thật tinh khiết và bắt mắt.

Quả Blue Agave thu hoạch xong chất lên xe chuyển đến nhà máy


Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc cho bạn về 1 trong những loại bia được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy có nguồn gốc ở Châu Mĩ nhưng bia Coronita Huế đã thể hiện những gì tinh túy nhất chinh phục thị trường khắp thế giới. Một loại bia mà chắc chắn bạn phải uống thử 1 lần.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo