Bia Corona có ngon không? Khách hàng đánh giá bia Corona thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Nếu bạn là một người sành bia thì chắc chắn không thể bỏ qua bia Corona, một sản phẩm mang đậm bản sắc Nam Mỹ, nhưng lại được người sử dụng Việt Nam đặc biệt yêu thích. Nếu bạn chưa từng uống bia Corona và đang muốn tìm hiểu bia Corona có ngon không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Bia Corona có ngon không?


Lốc 6 chai bia Corona được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo cho bia Corona đến tay khách hàng đều tuân thủ toàn bộ các yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của những quốc giá như Chau Âu hay Mỹ. 

Bia Corona có hương vị thơm ngon, điểm đặc biệt nhất là khi uống bạn nên có thêm vài lát chanh và vài hạt muối. Bạn có thể sử dụng bia Corona trong mỗi bữa ăn hàng ngày với một số món ăn đơn giản như món chiên, trái cây, bánh ngọt tráng miệng, phô mai hun khói… Tất cả đều sẽ rất tuyệt vời.

Corona luôn nổi bật với hình thức bắt mắt, ấn tượng mà chỉ nhìn qua 1 lần bạn sẽ nhớ mãi. Chai bia Corona được thiết kế chai này dựa trên nền tảng ý tưởng của viên kim cương, thể hiện chất lượng đỉnh cao, bền bỉ và trường tồn 1 biểu tượng của bia Mexico.



Khách hàng đánh giá bia Corona như thế nào?


Là 1 đại lý chuyên phân phối bia Corona hcm, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hổi, đánh giá rất tốt từ các người sử dụng. Nếu bỏ lỡ 1 sản phẩm bia độc đáo từ hương vị đậm chất Mexico, công thức lên men đến cách thưởng thức như bia Corona thì thật là thiếu xót không gì có thể bù đắp được.






[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo