Bia Budweiser có phải hàng nhập khẩu không?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Budweiser là sự kết hoàn hảo giữa phương pháp nấu bia của Đức và nguyên liệu cao cấp tại Mỹ, sản phẩm mang hương vị độc đáo với màu vàng tươi của những cánh đồng lúa mạch xen lẫn hương thơm thoang thoảng và vị đắng nhẹ của hoa bia Đức chất lượng. Với thiết kế bao bì đẹp không thể nhầm lẫn, bia Budweiser với tông màu đỏ tươi và bắt mắt cùng logo sang trọng, món quà không thể thiếu trong những dịp lễ Tết của người Việt bởi màu đỏ tượng chưng cho sự may mắn. Vậy bạn có biết bia Budweiser có phải nhập khẩu không?


Bia Budweiser có phải nhập khẩu không?


Budweiser – King of beers – là thương hiệu bia Mỹ đứng đầu thế giới, được phân phối tại hơn 70 quốc gia nên hiển nhiên đây là loại bia được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dong bia Budweiser hiện nay cũng được sản xuất tại Việt Nam 1 phần để giảm giá thành dễ tiếp cận với mức thu nhập của người tiêu dùng.

Dưới đây là mẫu mã 2 loại sản phẩm bia Budweiser nhập khẩu và Budweiser liên doanh (được sản xuất trong nước).


Mẫu mã bia Budweiser nhập khẩu

Bia bom Budweiser Budvar 5 lít

Bia Budweiser liên doanh với kiểu dáng bắt mắt

Bia Budweiser được sản xuất tại nhà máy ở Bình Dương


Vào năm 2015, nhà máy vào sản xuất bia Budweiser với sản lượng 100 triệu lít/ năm, có tổng vốn đầu tư 26 triệu USD  đã chính thức hoạt động tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, Bình Dương.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bia Anheuser - Busch Inbev Việt Nam công ty thành viên của Tập đoàn AB-Inbev Toàn Cầu chịu trách nhiệm điều hành nhà máy, sản xuất đáp ứng tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra thị trường Đông Nam Á.

Ông Ricardo Vasques, Tổng giám đốc AB InBev Việt Nam cho biết Nhà máy sản xuất bia này là biểu tượng cho sự cam kết gắn bó lâu dài của tập đoàn bia hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Vỏ thùng bia Budweiser liên doanh với màu đỏ đặc trưng

Vỏ thùng bia Budweiser nhập khẩu

Lịch sử phát triển của thương hiệu bia Budweiser


Bia Budweiser ra đời cách đây 139 năm (năm 1876) là thương hiệu hàng đầu ở Mỹ và toàn cầu với doanh thu hàng năm trên 47 tỷ USD. Budweiser trong tiếng Đức có ý nghĩa là "Xuất xứ từ Budweis", tại thị trấn Budejovice của Czeck, nơi tạo ra công thức nguyên bản để nấu những mẻ bia Budweiser đầu tiên

Câu slogan "King Of Beers" được sử dụng từ năm 1898 để kỷ niệm 500 triệu chai bia Budweiser thượng hạng đầu tiên được sản xuất. Budweiser nổi tiếng trên thế giới, được biết đến là dòng bia duy nhất được ủ với 100% năng lượng tái tạo & 100% lúa mạch thượng hạng của Mỹ.


Loại Men bia nguyên bản sử dụng nấu Budweiser là bí mật thương hiệu lớn nhất toàn cầu chỉ có tại Bỉ và Saint Louis (Mỹ), bảo quản và sử dụng tron nấu bia ở tất cả nhà máy của AB Inbev trên toàn thế giới, để cho ra đời cùng một loại bia với hương vị thơm ngon không đổi sau 140 năm.

Anheuser-Busch InBev SA/NV (viết tắt là AB InBev) là một công ty giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Đây nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25% thị phần toàn cầu.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo