Cách xem hạn sử dụng bia Budweiser bao lâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Vì sao bia Budweiser được gọi là Vua của các loại bia?


Bia Budweiser hiện nay không còn xa lạ đối với người sành sỏi về bia ở tại Việt Nam. Bia Budweiser Tết không chỉ nổi bật ở hình dáng bên ngoài cực kì bắt mắt, sang trọng mà còn ở chất lượng hảo hạng và mức giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền phần đông người Việt.

Nếu bạn là một dân chuyên bia rượu thì chắc hẳn đã biết đến cái tên Budweiser. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng bia Budweiser đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. Được mệnh danh là “The King of Beers“ vậy Budweiser bạn không có gì phải băn khoăn về cả hình thức lẫn chất lượng đẳng cấp của bia.



Cách kiểm tra hạn sử dụng của bia Budweiser


Tuy là dòng bia nhập khẩu, nhưng tại Việt Nam đã có nhà máy sản xuất bia Budweiser Budvar 500ml với tiêu chuẩn công nghệ và chất lượng từ Mỹ đảm bảo các sản phẩm đều có chất lượng cao. Budweiser có nhiều loại đóng gói cho người tiêu dùng lựa chọn và mỗi loại đều có in thời hạn sử dụng mà bạn nên lưu ý:


- Với các sản phẩm bia lon Budweiser bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia hoặc đáy mỗi lon bia, nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng.

- Đối với dòng sản phẩm bia chai bạn cũng có thể xem trên vỏ thùng bia hoặc nhãn phía sau của chai bia Budweiser được nhà sản xuất in khá rõ.


Với lịch sử phát triển hơn 140 năm, các chuyên gia Budweiser mang đến 1 sản phẩm bia phong cách Mỹ cực kì hoàn hảo, chắc chắc một điều cảm nhận về hương vị hay độ ngon thì khó có sản phẩm bia nào trên thị trường có thể sánh bằng.


Với hương vị đặc biệt của mình, Budweiser đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về bia. Qua bài viết này các bạn đã biết được cách xem hạn sử dụng bia Budweiser để tránh mua phải hàng hết date. Đặc biệt Bia Rượu Quà luôn có những chương trình sả bia Budweiser cận date giảm giá sâu tới 50% theo từng đợt. Hãy truy cập vào Website để không bỏ qua những đượt SALE hấp dẫn này nhé!


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo