Cách uống bia Budweiser như thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia nhập khẩu, hiện nay đã không còn quá xa lạ với người sử dụng Việt. Những dòng bia đến từ những quốc gia khác nhau này đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và đặc trưng. Bia Budweiser cũng vậy, là 1 dòng bia nhập khẩu chất lượng hàng đầu thế giới nên cách thưởng thức nó cũng có những quy tắc nhất định. Bia Rượu Quà sẽ bật mí ngay cho bạn cách uống bia Budweiser đúng chuẩn trong bài viết này nhé!


Uớp lạnh bia Budweiser trước khi uống


Điều quan trọng nhất khi uống mọi loại bia không chỉ riêng Budweiser. Bia lạnh sẽ làm nổi hương vị thơm ngon bia, uống đậm đà và lôi cuốn hơn. Công dụng quan trọng của bia lạnh, có tác dụng giải nhiệt và khiến cơ thể cảm thấy mát mẻ và sảng khoái hơn. 

Nhiệt độ khuyến cáo của nhà sản xuất Budweiser là từ 10 - 12 độ C. Bia ở nhiệt độ này, không quá lạnh vừa đủ để đảm bảo rằng người uống có thể thưởng thức và trải nghiệm mùi vị tuyệt vời của nó.



Uống bia budweiser phải chọn đúng loại ly


Có nhiều người lầm tưởng rằng, việc thưởng thức bia trong chai (hoặc lon) là khá sành điệu và tiện lợi. Thế nhưng, nếu bạn vẫn còn ý nghĩ đó thì hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, đối với bia nhập khẩu thì thưởng thức trong chai sau khi rót bia, là tuyệt vời nhất. Bạn có biết vì sao không ? Lúc bạn rót bia ra ly, chính là khoảng thời gian mà bạn có thể chiêm ngưỡng màu sắc bia trọn vẹn, cùng lớp bọt tuyết lăn tăn đẹp mắt.

Cộng vào đó, việc rót bia ra ly, cũng tạo điều kiện cho bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng đầy hấp dẫn riêng biệt của từng loại bia. Mùi vị này có thể sẽ dịu dàng, nhưng cũng có khi mạnh mẽ đậm đà … Bạn chỉ có thể cảm nhận được hương thơm độc đáo này của chúng khi bạn rót bia ra ly.


Tránh cho đá vào bia Budweiser khi uống


Một điểm mà nhiều người vẫn còn nhâm lẫn là cho đá vào uống cùng bia. Nhưng chúng tôi có lời khuyên rằng không nên làm như vậy. Cho đá vào bia chỉ dành cho những người mới uống hoặc phụ nữ không muốn bị say do uống bia. Bởi lẽ, nếu bia Budweiser 330ml bỏ thêm đá thì bia sẽ nhạt đi hay loãng ra, ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bia. Nói cách khác, nếu bỏ thêm đá và ly thì bạn sẽ không thể nào cảm nhận được mùi vị nguyên bản cùng chất riêng của bia Budweiser như thế nào đâu.

Hay bạn có thể ướp lạnh bia trước đó để lúc cần uống hoắc có 1 xô đá và ướp bia vào trong đó cũng được chứ không nên cho đá trực tiếp vào bia nhé! 



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo