Uống bia Budweiser ăn cùng món nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Uống bia Budweiser cùng món ăn nào hợp?


Bia Budweiser nhập khẩu với hương vị thơm ngon đẳng cấp có thể kết hợp với các loại thực phẩm phong phú, thơm, cay và nhiều khói như: sườn nướng BBQ, thịt gà nướng, thịt bò nước hay các loại hải sản…

Bia Budweiser có độ cồn vừa phải 5% nên rất hợp với thức ăn chiên và béo có cường độ trung bình hoặc thấp. Bia làm giảm vị béo và ngấy của dầu mỡ tăng thêm sự ngon miệng cho bữa ăn, đây chính là điểm cốt lõi tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho dòng bia này.



Uống bia Budweiser trong bữa cơm hàng ngày


Ngoài những món ăn ngoài khách sạn, nhà hàng, quán nhậu... với nhiều dầu mỡ, chiên xào dễ trở nên ngấy và nhàm chán. Nhiều người luôn dùng bia chai Budweiser Đen 330ml trong bữa ăn thường ngày. Bạn hoàn toàn có thể dùng bia với những món ăn đơn giản đậm chất phong cách Việt như thịt rang, thịt luộc, rau xào, rau luôc... để làm phong phú cho hương vị bia.


Nói chung, với chất lượng bia lon Budweiser Đen cực kì chất lượng thì bạn có thể kết hợp với bất kì loại đồ ăn nào. Bia Budweiser thơm mùi lúa mạch và hoa bia cay nồng, men bia đắng nhẹ ấn tượng sẽ giúp làm sạch vòm miệng của bạn xua tan đi dầu mỡ và các loại mùi mạnh như hành tỏi... sẽ kích thích vị giác tạo cho bạn một ấn tượng khó quên.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo