Bia bom Budweiser Budvar 5% 5 lít nhập khẩu giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]700.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán lẻ: 700.000đ/ bom
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 5 lít
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 4 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bia Tiệp Budweiser Budvar


Bia bom Budweiser Budvar 5 lít trải qua quá trình tranh dành thương hiệu Budweiser với các nhà sản xuất Mỹ song nhờ sở hữu sự ưu việt về hương vị mà loại bia Tiệp này đã được xuất khẩu tới trên 70 quốc gia. Bia bom Budweiser đặc biệt được yêu thích tại thị trường Việt bởi hương vị thơm ngon, hình thức đẹp mắt mà nhất là mức giá thành vô cùng hợp lý.


Thưởng thức bia bom Budweiser Budvar 5%


Bom bia budweiser budvar 5L thuộc dòng bia Lager nên hương vị bia rất mạnh, chúng tỏa ra làn hương mạch nha thơm đậm đà lại thoảng mùi khói xông lên nồng nàn và cái vị đắng nguyên bản của hoa sẽ khiến người thưởng thức cảm thấy choáng ngợp.


Vì vậy, để thưởng thức hương vị loại bia Tiệp này dịu nhẹ hơn hãy ướp lạnh bia xuống nhiệt độ dao động từ 10 tới 12 độ C sau đó rót ra ly và từ từ thưởng thức những nhấp ngụm ngon lành.

Được tinh chế từ các thành phần nguyên liệu chất lượng với hoa bia đắt bậc nhất thế giới đã được đăng ký độc quyền của vùng Zatec tạo cho bia vị đắng ngọt độc đáo cùng các hạt đại mạch thuộc giống đặc biệt trồng trên khu vực Morava trù phú.



Hỗn hợp các nguyên liệu sau quá trình sơ chế và nấu sẽ được lên men trong khoảng thời gian kéo dài 90 ngày đã tạo lên loại nước cốt bia chất lượng cùng hương vị đẳng cấp vượt xa các loại bia khác.

Nồng độ cồn nhẹ 5% và màu sắc nước cốt vàng sáng bóng cùng lớp bọt dày mịn màng được đựng trong chiếc bom có thiết kế theo 3 gam màu chủ đạo đỏ, vàng, trắng theo phong cách thời thượng rất sành điệu nên loại bia nhập khẩu từ Tiệp phù hợp cho các dịp lễ, tiệc hay làm các món quá đẳng cấp. Bạn còn chờ gì hãy mau và cùng nâng ly bia Budweiser Budvar 5l đẳng cấp này nhé bạn!

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bom bia Budweiser 5L giá bao nhiêu? Mua bia Budweiser chính hãng ở Hà Nội


Bia Budweiser Budvar nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 650k/ thùng.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 


Tại sao bạn nên mua rượu bia Budweiser Tiệp 500ml tại Bia Rượu Quà?


- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm nơi bán bom Budweiser Tiệp với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo