Bia Budweiser có ngon không? Khách hàng đánh giá thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Budweiser có ngon không?


Nhìn chung, bia Budweiser chai nhôm cực kì nổi bật với màu vàng tươi sống động, hương thơm tinh tế của mật ong và các loại trái cây tươi cam quýt, được chiết xuất từ loại mạch nha và hoa bia cao cấp. Bia Budweiser được khách hàng đánh giá cao có độ cân bằng hoàn hảo, đủ hương vị với dấu ấn sắc nét, sạch sẽ, được lưu lại ngay từ ngụm bia đầu tiên.

Bia có hương vị cay nhẹ, ngọt ngào giòn tan mùi thơm đặc trưng của một dòng bia hàng đầu thế giới, khiến cho bạn dù mới uống lần đầu đã cực kì ấn tượng khó có thể nào quên được.



Bia luôn là nét đặc trưng không thể thiếu trong những ngày Lễ Tết quan trọng, 1 món quà bia Budweiser phiên bản Tết độc đáo chất lượng gửi đến những người thân, bạn bè, đối tác...sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với dòng bia cao cấp này những ngày đầu năm. 

Trên mâm cơm hay các bữa tiệc gia đình mà có thêm 1 vài lon bia Budweiser thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng trước hương vị mê lòng người của dòng bia cao cấp này.


Bia Budweiser được khách hàng đánh giá như thế nào?


Budweiser có nghĩa là “xuất xứ từ Budweis”, đây là nơi tạo ra công thức nguyên bản để nấu những mẻ bia Budweiser đầu tiên tại Bỉ. Budweiser - King of Beers đã đạt mức sản xuất kỉ lục thế giới với 500 triệu chai/ năm thượng hạng đầu tiên được sản xuất. Một con số mà bất kì 1 nhà sản xuất nào cuingx phải mơ ước, thể hiện sức hấp dẫn không thế từ trối của King of Beers.










Bia Budweiser 5L được mệnh danh là "Vua của các loại bia" với hương vị đậm đà, sắc nét nhờ công thức lên men độc đáo từ các nguyên liệu thượng hạng. Không chỉ nổi tiếng tại thị trường quốc tế mà tại thị trường Việt Nam bia đặc biệt chiếm được cảm tình từ đông đảo người sử dụng bởi chất lượng thơm ngon mà giá thành lại hợp lý.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo