Thương hiệu Budweiser thống lĩnh thị trường bia thế giới - Vua của các loại bia
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Tại sao Budweise được mệnh danh là vua của các loại bia?


Thương hiệu bia Budweiser giá trị thống lĩnh số 1 thế giới, nổi tiếng của tập đoàn AB InBev – một công ty liên doanh của Bỉ và Brazil, trụ sở chính ở Leuven, Bỉ. Là một trong những tập đoàn sản xuất đồ uống có cồn lớn nhất thế giới với những thương hiệu bia mà bạn đã rất quen thuộc như Leffe, Corona, Stella...


+ Được sản xuất bằng nguyên liệu chính gồm mạch nha và hoa bia thượng hạng của Hoa Kỳ và Châu Âu. Và được ủ 1 tháng trong các thùng gỗ sồi nhằm tạo ra hương vị ấn tượng và độc đáo.

+ Đây cũng là một trong những thương hiêu bia hàng đầu thế giới nhà tài trợ trong nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh như giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, bóng rổ nhà nghề Mỹ, đua xe Motor GP… với số lượng đông đảo người hâm mộ.

+ Đặc biệt, Budweiser là nhà tài trợ chính thức của kì World Cup 2018, đối tác cho chiến dịch Light Up the FIFA World Cup.



Bia Budweiser thương hiệu toàn cầu


+ Budweiser cũng là một trong những thương hiệu bia hàng đâu của nước Mỹ với lịch sử lâu đời hơn 100 năm phát triển.

+ Với mức tăng trưởng hàng năm tới 15% cực kì ấn tượng, Budweiser đã vươn lên vị trí dẫn đầu các thương hiệu bia có mức tiêu thụ lớn nhất thế giới thậm chí vượt qua cả Heineken hay Carlsberg.

+ Nhiều năm liền nằm trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu.

+ Bud Light và Budweiser nằm trong Top đầu về bia được người Mỹ sử dụng.


Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về loại bia chất lượng số 1 thế giới. Bia Budweiser 500ml hiện nay cũng đã được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng không đổi nhưng giá thanh lại vô cùng phải chăng mà chắc chăn bạn không thể bỏ qua. Hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin về thế giới bia vô cùng phong phú nhé!



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo