Bia Budweiser của hãng nào sản xuất?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Budweiser của hãng nào?


Bia Budweiser là thương hiệu của tập đoàn sản xuất bia, đồ uống, nước giải khát đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev (AB-Inbev) có trụ sở ở Leuven, Bỉ. 

Năm 2021, AB-Inbev được thống kê là nhà sản xuất bia lớn nhất hành tinh, chiếm đến 25% thị phần toàn cầu. Tập đoàn AB-InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: AmBev từ Brazil, Interbrew từ Bỉ, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi.


Logo của Tập Đoàn AB-Inbev

Cũng theo báo cáo nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev, đã xây một nhà máy bia tại Việt Nam với mục tiêu đem thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á và phát triển nhanh chóng thị trường mới nổi này.

Ngày 13-12-2017, Nhà máy của công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, chịu trách nhiếm sản xuât các sản phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam như bia Budweiser, bia Hoegaarden, bia Stella Artois. 


Danh sách các sản phẩm của Tập Đoàn Anheuser-Busch Inbev

Tại sao bia Budweiser được yêu thích?


Bia Budweiser Budvar 330ml là thương hiệu bia số 1 trên thị trường với chất lượng hảo hạng, độ thơm ngon mà không có mấy loại bia có thể sánh được. Với 140 năm kinh nghiệm nấu bia từ các chuyên gia bia của Budweiser, bạn sẽ ấn tượng ngay khi lần đầu uống. 

Ngay tại thị trường Việt Nam, bia Budweiser luôn nằm trong danh sách Top loại bia bán chạy nhất, qua khảo sát từ những khách hàng đã mua bia Budweiser tại Bia Rượu Quà đều đánh giá rất cao và nhiều người đã chuyển hẳn sang uống loại bia chất lượng này.


Nếu bạn là người yêu thích loại bia thơm ngon, độc đáo này mà vẫn băn khoăn chưa biết mua bia Budweiser ở đâu giá rẻ? thì bia Budweiser 500ml ở Shop Biarouqua là địa chỉ mua sắm các loại bia nhập khẩu chính hãng với cam kết chất lượng 100% từ nhà sản xuất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo