Bia Budweiser nhập khẩu hương vị bia cao cấp Mỹ khó lẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Budweiser là một trong số những tập đoàn bia lớn nhất tại Mỹ luôn chú trọng tới chiến thuật cho ra đời các loại bia đặc biệt để cạnh tranh với các dòng bia leffe ngon, bia chimay xanh cao cấp bậc nhất của Bỉ.


Vài nét về bia Budweiser


Có thể nói rằng thành công của budweiser dựa vào chất lượng sản phẩm vì thế người tiêu dùng không cần quá lưu tâm trong việc dò xét chất lượng có ngon không? với hương vị chủ đạo êm và nhẹ cộng thêm chút men đắng đặc trưng tạo cảm nhận hài hòa và tươi mát.


Hiện nay, bia lon Budweiser bán ở đâu? nó được phân phối mạnh trên phân khúc thị trường thế giới. Mang kiểu dáng hiện đại và trẻ trung nên dòng bia này tại Hà Nội rất thu hút giới trẻ, những người yêu bia về cả chất lượng và hình thức…Là dòng đồ uống được ưu tiên lựa chọn số 1 trong các buổi tiệc liên hoan hội nghị, gặp mặt, làm quà biếu, tặng…

Bia budweiser và những “tai tiếng” đình đám


Bia Budweiser rất được người Mỹ yêu thích và họ uống hằng ngày nên nhiều người cứ lầm tưởng đây là loại bia của Mỹ. Thực tế, đó là thông tin không thể xác định được, có nhiều nguồn tin là Budweiser là loại bia của nước Séc nhưng 1 bộ phận cũng cho rằng nó có xuất sứ tại Mỹ. Chỉ có 1 điêu chắc chắn hiện tại thương hiệu Budweiser hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn đồ uống Anheuser-Busch InBev lớn nhất trên thế giới.

Trong nhiều năm qua, thương hiệu bia Budweiser Budvar của cộng hòa Séc và bia Budweiser của Mỹ vẫn luôn diễn ra tranh chấp khá gay gắt nhưng đến nay, vẫn chưa phân thắng bại.

Bia lon Budweiser 330ml là nhà tài trợ chính thức cho mùa world cup 2014. Được giới trẻ sành điệu tại những thành phố lớn: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng…


Trong năm 2014 bia budweiser được bình chọn làm biểu tượng cho đẳng cấp đích thực được đánh giá và công bố trên nhiều tờ tạp chí nổi tiếng của Mỹ trên phương diện sử dụng công nghệ ủ hiện đại bậc nhất, dùng loại  mạch nha tốt nhất và một sự pha trộn của các gia vị  cao cấp.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo