Bia Budweiser Budvar Dark 4.7% thùng 24 lon cao 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.200.00đ/thùng
- Độ cồn bia: 4.7%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Budweiser Budvar đen


Được xem là một trong những dòng bia đen Premium truyền thống của Budweiser, bia đã dần dần chinh phục vị giác của người thưởng thức. Bằng những nguyên liệu đẳng cấp được chọn lọc khá kỹ lưỡng, bia lon cao Budweiser Budvar Dark là một trong những lựa chọn hàng đầu khi dành tặng người thân bạn bè hay để thưởng thức.


Thưởng thức bia Budweiser Budvar Dark 4.7%


Thuộc dòng bia đen với sắc bia màu hổ phách quyến rũ ánh nhìn, Budweiser Budvar đã khiến người thưởng thức “đổ gục” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Lớp bọt bia trắng phau mịn màng khá thu hút và bắt mắt.


Thuộc dòng bia Tiệp được đánh giá là ngon nhất hiện nay, Budweiser Budvar Dark với vị ngon ấn tượng sẽ chinh phục những thực khách khó tính nhất. Hiện nay, Budweiser Budvar được sản xuất theo công thức độc quyền tại nhà máy Bia Budejovicky Budvar, Czech Republic.


Bia Tiệp có hương vị của mạch nha rang, sô cô la và cà phê. Màu bia đẹp, bia sủi bọt vừa phải và bọt bia bám trên thành ly rất đẹp. Bia có hậu vị tươi mới và hơi khô.

Tuy nhiên, hương thơm dịu nhẹ của sô cô la, caramen và kẹo bơ cứng lại chinh phục khẩu vị của người thưởng thức. Mùi vị dễ chịu, tươi mới và nhẹ nhàng của bia với mạch nha rang và cà phê đem đến cho bia chai Budweiser Budvar Dark nhiều điểm nổi bật.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia Budweiser Budvar Dark lon cao 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Tiệp nhập khẩu giá rẻ?


Bia Tiệp sẽ ngon hơn khi thưởng thức lạnh. Chính vì thế, bạn nên ướp lạnh bia trước trong khoảng 45 phút khi bắt đầu đầu uống. Bia khi uống lạnh sẽ sảng khoái hơn, dễ trôi bia và dễ uống hơn. Đặc biệt, nên kết hợp cùng vài món nhậu đặc trưng của Việt Nam để bia sẽ thơm ngon và ấn tượng hơn.

Tại sao bạn nên mua rượu bia Budweiser Tiệp 500ml tại Bia Rượu Quà?


- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm nơi bia Budvar đen với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


Nếu bạn đang muốn mua bia Budweiser Budvar Dark tại Hà Nội - thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo