Rượu Whisky Suntory Royal Rồng sứ 2024 43% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.750.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 2.750.000đ/ chai
Hãng sản xuất: Suntory
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Loại rượu: Whiky
- Tuổi rượu: NAS
- Nồng độ: 43%
- Dung tích: 600ml
- Màu sắc: nâu hổ phách
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Whisky Suntory Royal Rồng sứ 2024


Đến hẹn lại lên, đã thành truyền thống trong mỗi dịp năm mới nhà sản xuất Suntory vẫn đều đặn phát hành sản phẩm rượu linh vật với số lượng giới hạn giành sưu tầm từ hình thức cao cấp, sang trọng bên ngoài, lịch lãm với hương vị đa dạng, dễ uống. 

Rượu Whisky Suntory Royal Rồng sứ 2024 có hình dáng của linh vật năm con rồng. Đây là loại linh vật trong truyền thuyết mang ý nghĩa tâm linh, được tôn sùng. Linh vật Rồng năm nay, tay cầm chiếc búa mang ý nghĩa sẽ biến điều ước của bạn thành hiện thực! 

Trên nền gốm sứ trắng tinh, thân rượu được vẽ hoa văn đậm nét văn hoá Nhật Bản. Hoa mai báo hiệu mùa xuân đến. Vân rồng, đuôi rồng được các nghệ nhân Nhật Bản trang trí tinh xảo bằng nét vàng Gold sang trọng. 

Linh vật Rồng 2024 mang nhiều lời chúc ý nghĩa cho một năm mới bình an, sung túc, may mắn, trường thọ... chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để thưởng thức hoặc làm quà tặng rất đẹp dành tặng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác trong công việc...


Thưởng thức rượu vang Whisky Suntory Royal Rồng sứ 43%


Rượu Rồng Suntory Royal được thiết kế đặc biệt với hoạ tiết cung hoàng đạo Tatsu năm 2024 và cây thông, tre, hoa mận, Núi Phú Sĩ mang đậm phong cách văn hoá Nhật Bản.

Chất rượu Suntory Whisky Royal hảo hạng với dung tích 600ml và nồng độ cồn 43%, chắc chắn hài lòng với tất cả thực khách dù là người khó tính. Một sản phẩn để trang trí và sử dụng trên bàn tiệc chào đón năm mới lộng lẫy và ý nghĩa, sẽ tô thêm không khí xuân vui tươi trong ngôi nhà bạn.

Rượu rồng suntory  là món quà độc đáo và ý nghĩa, kèm với đó là hình thức đẹp mắt và sang trọng chắc chắn sẽ là gợi ý tốt để bạn có thể làm quà biếu/tặng trong dịp năm mới 2024 đang đến gần.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Rượu Whisky Suntory Royal Rồng sứ giá bao nhiêu 1 chai? Rượu Whisky linh vật Nhật Bản chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội


Biaruouqua luôn là lựa chọn tối ưu cho những người tiêu dùng, với tiêu chí luôn đặt chữ "TÍN" hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng với mức giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đến với Bia Rượu Quà, quý khách sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whiksy Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo