Rượu The Yamazaki 18 năm 43% xách tay Nhật giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]19.500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 19.500.000đ/ chai
- Độ cồn: 43%
- Loại rượu: Single Malt
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Tuổi rượu: 18 năm
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: hổ phách
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu The Yamazaki 18 Years bản thường


Rượu The Yamazaki 18 năm nội địa Nhật là dòng Whisky Single Malt chất lượng hàng đầu của Nhật Bản, rượu được sản xuất từ nhà máy chưng cất mạch nha đầu tiên và lâu đời nhất của Suntory. The Yamazaki 18 Years với nhiều lớp với hương trái cây và ủ bằng thùng gỗ Mizunara đã cho ra loại rượu hảo hạng kết hợp với hương vị của các loại trái cây tươi nhẹ nhàng, phân thành từng lớp hương vị trái cây riêng rẽ mà duy chỉ dân sành rượu mới cảm nhận được. Rượu được phân phối hầu hết các quốc gia trên thế giới, nhưng chưa được bán chính thức tại Việt Nam.

Từ kinh nghiệm truyền thống, Yamazaki 18 Years Old được sinh ra, mang đặc trưng sâu sắc tinh tế đáng ngạc nhiên của một loại mạch nha duy nhất của Nhật Bản. Trưởng thành trong thời gian dài, sự phức hợp đa tầng lớp hương vị của nó được các chuyên gia rượu hàng đầu thế giới đánh giá rất cao.

Rượu Yamazaki 18 năm được ủ trong những thùng gỗ sồi trong nhiều năm cùng với những hương liệu đặc biệt của gỗ thơm (Chara), hổ phách cùng hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như: Mâm xôi, nho đỏ, vị đắng nhẹ của caffe, chocolate… Ngoài ra còn rất nhiều loại gia vị khác góp phần tạo nên mùi vị đặc trưng quyến rũ cho Yamazaki 18 năm trở nên đặc biệt quý hiếm.


Thưởng thức rượu The Yamazaki 18 năm 43%


Thương hiệu Yamazaki, là nhà máy chưng cất rượu lâu đời nhất Nhật Bản (từ năm 1923), đơn vị sản xuất loại rượu whisky Yamazaki hiện thuộc sự quản lý của Suntory, nhà sản xuất rượu lớn thứ ba thế giới. Suntory cũng sở hữu một số nhãn hiệu whisky nổi tiếng Scotland, trong đó có Laphroaig, Bowmore, Teacher’s....

The Yamazaki 18 được đóng trong những chai có hình dáng đẹp mắt, trên mỗi chai đều có số seri riêng để nhà sản xuất theo dõi được hành trình của sản phẩm và là một công cụ để người tiêu dùng kiểm tra chất lượng sản phẩm. Rượu Yamazaki 18 có màu hổ phách hơi sẫm, nồng độ cồn 43% ở mức trung bình của rượu whisky nhưng rất đáng để trải nghiệm.

Rượu Yamazaki 18 được tạo thành từ những loại Single Malt với tuổi đời từ 18 năm, mang đến nhiều tầng hương vị trái cây: Nho khô, trái mơ, hạt cà phê, trái cherry, blackberry, mứt dâu, chocolate đen. Sự kết hợp của những nguyên liệu tươi và khô khiến hương vị của rượu Yamazaki 18 trở nên vô cùng đặc biệt, vừa đậm ngọt nhưng cũng rất nồng nàn khiến bất cứ ai từng có cơ hội nếm thử đều ấn tượng không thể quên hương vị đặc biệt ấy.


Rượu Whisky The Yamazaki 18 năm đã giành được nhiều giải thưởng


Rượu Rượu Yamazaki 18 năm được sản xuất với số lượng khá ít nên không phải lúc nào bạn cũng tìm thấy trên thị trường Việt Nam. Vì sản lượng có hạn trong khi nhu cầu toàn cầu vượt cung của hãng Suntory. Hiện nay, Yamazaki 18 year – Japanese Single Malt Whisky là một sự thành công ngoài mong đợi của nhà sản xuất Suntory với vô số các giải thưởng rượu quốc tế hàng năm.

Danh sách dài những giải thưởng quốc tế của The Yamazaki 18
The Yamazaki 18 giành rất nhiều giải thưởng rượu quốc tế 

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu The Yamazaki 18 năm giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ bán Whisky Nhật giá rẻ tại Hà Nội


Rượu The Yamazaki 18 Years dòng rượu Whisky nhập khẩu khá chất lượng đã khá nổi tiếng trong giới mê rượu Việt Nam. Đây là sản phẩm của nhà sản xuất Suntory sở hữu nét đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu mùi có mức giá rẻ nhưng không vì thế mà bạn nên xem nhẹ chất lượng của nó nhé! Chỉ cần thư 1 lần thôi bạn sẽ phải cực kì ấn tượng hơn hẳn so với nhiều dòng rượu khác trên thị trường.

Khi mua rượu The Yamazaki 18 tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bán rượu whisky Nhật Bản với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo