Rượu pha chế Jameson Irish Whiskey 40% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]480.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 480.000đ/ chai
- Thương hiệu: Jameson
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Ireland 
- Dung tích: 750ml
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Jameson Irish Whiskey


Rượu Jameson Irish Whiskey là một sản phẩm rượu pha chế nổi tiếng tới từ Ireland, quốc gia đã sản xuất ra các loại Whiskey nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chai Jameson Irish Whiskey nổi bật với vỏ ngoài màu xanh lá cây, kết hợp rượu với màu vàng hổ phách sẫm tạo ra một sự ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiền. Khui nắp chai bạn sẽ cảm thấy ngất ngây với mùi hương thơm của anh đào và mùi gỗ tinh tế và sắc sảo.


Thưởng thức rượu Jameson Irish Whiskey 40%


Để thưởng thức rượu Jameson đúng cách thì bạn chỉ đơn giản là chọn loại ly bạn có nhu cầu muốn là được, loại ly thấp, miệng ly và phần thân rộng chuyên để dùng trong thưởng thức các loại rượu mạnh tại các quán Bar.

Nếu là kẻ thích sự nguyên chất, đơn thuần của rượu Whiskey thì bạn cũng có thể rót rượu liên đới ra ly rồi trải nghiệm liền. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm Whisky đơn giản, chất lượng mà có mức giá không thể hợp lý hơn giá dưới 400k thì đừng ngần ngại hãy thử ngay Jameson Irish Whiskey nhé!



Nếu bạn không thích sự mạnh mẽ của nó thì có thể uống lạnh hoặc uống với đá, đây là một cách được nhiều bạn trẻ rất thích thú. Uống lạnh tức là ướp rượu ở trong tủ lạnh khoàng 30 phút trước lúc trải nghiệm.

- Uống nguyên chất (uống neat): Uống trực tiếp, kiểu ly Shot hoặc Tumbler.

- Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng ngay (để lâu đá chảy ra làm nhạt mất rượu của bạn). Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.


- Uống kiểu Cocktail: Dành cho những người trẻ, là một chai rượu được sử dụng nhiều trong pha chế bạn có thể pha trộn Jameson Whiskey với các thành phần khác để tạo nên ly Cocktail mang hương vị mới lạ, chỉ cần vài nguyên liệu đơn giản là bạn có thể có ngay cho mình một ly cocktail làm từ rượu Jameson Whiskey.

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 
Rượu sâm panh Martini Rosso 15% chai 1 lít


Rượu Jameson Irish Whiskey nhập khẩu giá bao nhiêu? Cửa hàng phân phối rượu pha chế nhập khẩu giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Rượu Jameson thực sự phát triển mạnh mẽ tại Mỹ. Tai thời điểm tăng trưởng, nhãn hiệu này gần như được coi là « hot brand » bởi Impact trong vòng 4 năm liên tiếp.

Giải thưởng này được trao tặng cho các nhãn hiệu với doanh số bán ra trên 200.000 thùng và con số tăng trưởng ở mức 2 chữ số. Jameson cũng được gọi là « fast track brand » bởi hiệp hội rượu pha chế Adam vào năm 2003. Nếu đang cần một chai rượu pha chế chuyên nghiệp, thì do dự gì nữa mà không đặt luôn cho mình một chai rượu Jameson Irish Whiskey tại Bia Rượu Quà.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo