Rượu pha chế Martini Rosso 15% chai 1 lít nhập khẩu Ý
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 1000ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Martini Rosso


Rượu pha chế Martini Rosso là một phiên bản của rượu Martini, khi nhà sản xuất đã sử dụng các loại thực vật địa phương để tạo ra một hỗn hợp mang mang tên Vermouth đỏ tươi, một biểu tượng của những dòng rượu pha ché và không thể thiếu trong bất kì một quán Bar trên thế giới. 


Thưởng thức rượu mùi Martini Rosso 15%


Với công thức bí mật được giấu kín và bảo vệ nghiêm ngặt nhất trên thế giới, Martini được mệnh danh là loại Vermouth ngọt ngào mang đặc tính của thảo dược, kết quả của quá trình phối trộn cẩn thận các loại rượu vang với hỗn hợp thảo dược dược chọn lựa kĩ càng nhất của Ý bao gồm: cây xô thơm, rau húng, cây bạch tiễn và chút ngọt đắng của gỗ ngoại lai.


Rượu Martini Rosso là sự lựa chọn không thể thiếu để cho ra những ly Cocktail tuyệt hảo, đây là dòng rượu mùi pha chế phổ biến nhất mà bất kì nhà hàng hoặc khách sạn cũng phải có. Nó là nguyên liệu để có thể tạo ra những ly cocktail tuyệt hảo mà bạn vẫn thưởng thức khi đặt chân đến đây.

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 
Rượu Whisky Glenfiddich 12 Scotch 40% chai 700ml


Rượu Martini Rosso là sản phẩm vô cùng đặc biệt khi được tạo ra từ hỗn hợp của rất nhiều hương vị tuyển chọn kĩ càng cùng với nguồn nước vùng Monviso, pha trộn với nhiều loại rượu chất lượng. Có vị ngọt dịu thảo mộc, vị chua, tạo sự khác biệt trong hương vị. 

Nếu không quá cầu kì thì bạn có thể thưởng thức Martini nguyên chất cùng với đá thôi là bạn và gia đình đã có một trải nghiệm tuyệt vời khó quên.


Rượu pha chế Martini chai 1000ml giá bao nhiêu? Đại lý bán rượu pha chế giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Rượu pha chế nhập khẩu Martini Rosso không chỉ thơm ngon và được người dùng Việt yêu thích mà nó còn được chọn là món quà rượu nhập khẩu rất đẹp mắt, ấn tượng trong dịp lễ tết, cuối năm... Hương vị rượu mùi vị cân bằng không hề gắt nên mang lại cảm hứng vui, tươi & trái cây, chất rượu và mùi thơm khiến cho mọi người đều có thể thưởng thức nó đặc biệt là phụ nữ.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo