Bia Pilsner Urquell 4.4% lon 330ml nhập khẩu Tiệp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.4%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Tiệp Pilsner Urquell


Được xem là loại bia ngon nhất của dòng Pilsner, bia lon Pilsner Urquell thừa hưởng trọn vẹn mùi vị nguyên bản của bia. Nguồn nguyên liệu sản xuất ra bia 100% từ tự thiên nên rất tốt cho sức khỏe. Với hương hoa bia kết hợp cùng lúa mạch, mạch nha và men bia giúp những lon bia này trở lên đậm đà và lôi cuốn người thưởng thức hơn bao giờ hết. Vì vậy suốt 200 năm qua, hương vị của bia Tiệp không hề bị mai một mà vẫn giữ vẹn nguyên hương vị truyền thống qua nhiều năm.


Thưởng thức bia lon Pilsner Urquell 4.4%


Nguyên liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo ra loại bia hảo hạng, những loại lúa mạch ngon nhất tại vùng Pilsen, hoa hublong và loại nước ngọt tinh khiết tại địa phương để làm bia, chính những yếu tố này đã tạo ra hương vị thơm ngon tuyệt vời, hiếm có của bia Pilsner Urquell. Bia Pilsner Urquell có hương vị đậm đà, trong và sánh, hương vị đặc sắc này được giữ nguyên qua 200 năm.


Để thưởng thức được mùi vị khá ấn tượng và tuyệt vời của những lon bia Tiệp này, bia nên ướp lạnh khi thưởng thức sẽ ngon hơn.

Bia ngon, thưởng thức sẽ làm bạn cảm thấy sảng khoái và mát mẻ hơn vào những ngày hè nắng nóng. Và đừng quên, thưởng thức những lon bia 330ml hấp dẫn này cũng rất phù hợp với nhiều món ăn của cả Âu hay Á, các món mặn hay món nướng…

Nhắc đến bia, không thể quên kể đến những cái tên khá ấn tượng và nổi bật trong bản đồ bia của thế giới, thì chúng ta không thể quên nhắc đến Pilsner Urquell. Đây là dòng bia niềm tự hào của người dân Séc, ở thủ đô Praha, loại bia Pilsner Urquell này đã dần trở nên phổ biến và có thể tìm thấy ở mọi nơi, mọi đường phố, mọi quán bar, trung tâm thương mại.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia Pilsner Urquell 24 lon 330ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bán bia Tiệp nhập khẩu ở Hà Nội


Bia Pilsner Urquell dòng bia cao cấp của Tiệp thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia lon Pilsner Urquell lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của vương quốc Bỉ.

Khi mua bia lon Pilsner Urquell 330ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại lý bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo