Bia Tucher Helles Hefeweizen 5.2% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.2%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Tucher Helles Hefeweizen


Bia Tucher Helles Hefeweizen được làm 100% từ lúa mỳ cao cấp của Đức, ủ lên men cùng hoa bia và mạch nha sẽ giúp Tucher sở hữu những điểm nhấn riêng biệt. Sẽ là một mùi hương dịu nhẹ, đi kèm cùng chút vị hương trái cây tươi thơm ngon, cam quýt nhẹ nhàng và cuối cùng là cảm giác vấn vương nơi đầu lưỡi.


Thưởng thức bia Tucher Helles Hefeweizen 5.2%


Để trải nghiệm mùi vị hấp dẫn của loại bia Đức hảo hạng này, đừng quên ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức. Bia với độ lạnh thích hợp từ 8 - 10 độ C, khiến mùi vị trở nên thơm ngon và giải nhiệt tốt hơn. Đặc biệt, nhâm nhi cùng bạn bè lại càng khiến bữa tiệc trở nên thú vị.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp đừng quên dùng kèm cùng các món thịt trắng, phô mai hay các món chiên xào để làm tăng độ hợp cạ của bia hơn nhé. Còn nếu không có thời gian chuẩn bị, thì các món khô hay các món làm sẵn cũng khá hợp lý đấy!


Mang hương vị truyền thống của Bia Đức, mùi vị của những lon bia Tucher tuy là cái tên mới lạ với nhiều người Việt nhưng chất lượng từ bia Đức thơm ngon hấp dẫn là điều không phải bàn cãi.

Với nồng độ vừa phải chỉ 5.2% này, bạn có thể từ từ nhâm nhi trải nghiệm vị bia dịu nhẹ và lôi cuốn. Loại bia Đức được làm từ lúa mỳ khiến chất lượng mà khó có dòng bia nào sánh bằng, mùi vị bia trở nên dịu nhẹ và không quá gắt. Hương vị độc đáo dù bạn có thưởng thức lần đầu bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yêu thích nó ngay.

                         

Bia Beck's Đức 5% thùng 12 lon 500ml

                         

Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat 5.4%



Bia Tucher Helles Hefeweizen lon 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Đức nhập ngoại ở đâu?


Bia Đức nhập khẩu từ lâu đã trở thành thương hiệu bởi chất lượng thơm ngon, không thể thiếu trong những lúc hội họp cùng bè bạn. Ngoài ra, nếu cùng nhau thưởng thức bia ngon thì bia Tucher Helles Hefeweizen còn được nhiều người lựa chọn là món quà bia Đức nhập khẩu cực kỳ chất lượng. Vậy, bạn đã sẵn sàng để cùng chia sẻ những lon Tucher Hells Hefeweizen này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo