Bia Tiệp Staropramen Premium Prague 5% thùng 24 lon 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Staropramen Premium Prague


Có xuất sứ từ Tiệp, cụ thể là Cộng Hòa Séc, bia Staropramen Premium Prague đã và đang từng bước chinh phục những người sành bia khó tính nhất. Bia nhập khẩu Staropramen là một niềm tự hào của những người dân nơi đây. Bia Staropramen được ví von là “vàng trắng” của người Tiệp, đặc biệt là thủ đô Praha hoa lệ.


Thưởng thức bia Staropramen Premium 5%


Thưởng thức bia một cách thật chậm rãi, nhấp từng ngụm bia tươi để từ từ cảm nhận mùi vị thơm ngon, tươi mát. Bia Tiệp nhập ngoại sẽ đưa bạn đi đến nhiều cung bậc mùi vị khác nhau. Từ đắng đến ngọt dịu, chát nhẹ … Chắc chắn hương vị sẽ làm bạn ngây ngất khó cưỡng lại chỉ muốn uống ngay 1 lon nữa.

Loại bia với đầy đủ đặc trưng các mùi vị: đắng, ngọt dịu, chát nhẹ, hương thơm đặc trưng của hoa houblon, hậu vị béo ngậy của malt. Bia là sự pha trộn giữa nhiều mùi vị khác nhau, mà chỉ có người thưởng thức bia mới có thể cảm nhận một cách chính xác.


Làm lạnh bia trước khi uống để tăng thêm độ ngon của bia, và giúp cơ thể có cảm giác sảng khoái hơn. Nếu uống  1 lượng mức vừa phải, sẽ giúp bạn giảm nguy cơ các bệnh về tim, đột quỵ hay suy giảm trí nhớ.

Đặc điểm:

Với nồng độ cồn thấp, chiếm 3%, loại bia này giúp bạn nhâm nhi một cách sảng khoái vào những dịp cuối tuần.

Men bia Staropramen được biết đến với nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Hơn cả những điều bạn mong đợi, có thể điểm qua một số dưỡng chất trong loại bia này: magie, selen, kali, phốt pho, biotin, và các vitamin B.

Staropramen được đóng gói với chai 500ml, cho thùng 24 chai.


Mua thùng bia Staropramen Premium Prague 24 lon 500ml giá rẻ tại Hà Nội


Bia nhập khẩu với tên gọi Staropramen từ lâu cũng đã dần quen thuộc với tất cả mọi người sành bia.

Là thương hiệu bia được suất khẩu trên 36 quốc gia toàn thế giới, thương hiệu bia Tiệp Staropramen đã và đang từng bước nổ lực chinh phục khách hàng với chất lượng bia hảo hạng không thua kém bất kì thương hiệu hàng đầu nào.


Vốn được chế biến tại nhà máy bia Praha, bằng phương pháp truyền thống nhằm đảm bảo mùi vị đặc trưng của hương vị bia Tiệp. Thêm một bí mật nho nhỏ, là Staropramen hiện đang đứng đầu trong số các loại bia cao cấp được sản xuất tại Praha.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo