Rượu pha chế Absinthe Ông Già Pere Kermann's 60% giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] [tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ chai
- Độ cồn: 60%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: xanh dương
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu pha chế Absinthe Ông Già Pere Kermann's


Xuất hiện vào khoảng thế kỷ 19, Absinthe còn gọi là “Nàng tiên xanh” được xem như cái tên rất phổ biến trong giới văn nghệ sĩ huyền thoại châu Âu vào thế kỷ 19 và 20, đặc biệt là ở nước Pháp. Tiêu biểu vào năm 1859, khi bức họa The Absinthe Drinker của Édouard Manet lấy loại thức uống này làm “người mẫu”, tiếp đó là năm 1914 khi Pablo Picasso ra mắt Absinthe Glass (Ly rượu absinthe) – tác phẩm bao gồm một phần điêu khắc, một phần cắt dán và một phần vẽ, biểu hiện đời thực và ảo ảnh. Có rất nhiều bằng chứng về việc các văn nghệ sĩ thời đó mải miết kiếm tìm “Nàng tiên xanh”, đưa nàng đi vào rất nhiều các tác phẩm văn học và hội họa thế giới.

Hôm nay, Bia Rượu Quà giới thiên đến bạn chai rượu Absinthe Pere Kermann's Ông Già – một loại đồ uống có cồn cất và hàm lượng cồn rất cao lên tới 60% ABV. Absinthe từng bị cấm tiêu thụ trong suốt thời gian dài vì tổn hại thần kinh và gây ảo giác khi sử dụng. Tuy nhiên, trước đây “Nàng tiên xanh” chính là nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật của nhiều văn nghệ sĩ huyền thoại như Rimbaud, Baudelaire, Paul Verlaine hay thậm chí là nhà văn Mỹ lừng danh Ernest Hemingway.


Thưởng thức rượu Absinthe Ông Già Pere Kermann's 60%


Đây là dòng rượu có lịch sử từ thế kỷ 18, Absinthe có nguồn gốc từ bang Neuchâtel ở Thụy Sĩ nổi lên như một thức uống độc đáo vào cuối thế kỷ 19 cho đến đầu thế kỷ 20. Đặc biệt tại Pháp, các văn hào, nghệ sĩ xem đây là thức uống gối đầu giường của mình bởi nó tạo ra những trải nghiệm mang đến nguồn cảm hứng trong việc sáng tác. 

Absinthe Absinthe Pere Kermann's được chưng cất từ tinh chất của hoa hồi và cây ngải đắng. Loại đồ uống này có màu xanh lục hoặc không màu do chất diệp lục của thảo mộc, vì vậy từ xưa nó đã được ca tụng là “Nàng tiên xanh” của giới sành rượu. 

- Cách uống rượu Absinthe cơ bản mà bạn có thể dùng là cho một viên đường gác trên miệng ly

Sau đó rót rượu Absinthe được làm lạnh sâu từ từ qua viên đường. Nước đường chảy xuống mặt Absinthe làm dịu vị đắng của thức uống này. Đây được gọi là cách “bắt tiên”.



Có rất nhiều lời đồn đại từ xưa về loại đồ uống này, cho rằng chỉ cần uống Absinthe nguyên chất, 3 giây sau đó bạn sẽ nhìn thấy kỳ lân, tiếp đó là hàng loạt ảo ảnh và người uống sẽ mất kiểm soát hành động. Thậm chí, việc Vincent Van Gogh bị mất 1 một tai của mình cũng được phỏng đoán là do tác dụng của Absinthe.

Những ai chót say mê loại thức uống này đều khẳng định mình đã chạm đến thiên đường chỉ sau khi uống. Một ngụm Absinthe có thể khiến mọi thứ biến thành xanh lá trong vài giây, vị nóng chảy xuống cổ họng, người uống sẽ chuếnh choáng trong khoảng 15 phút mới định thần lại được. Absinthe là 1 loại đồ uống bạn sẽ phải thật sự thận trọng khi sử dụng nhưng đây cũng là điểm ấn tượng gây của nó.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu Absinthe Ông Già Pere Kermann's giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu pha chế nhập khẩu tại Hà Nội


Các dòng rượu pha chế ngay nay đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi sẽ mang đến bạn sản phẩm rượu Absinthe Pere Kermann's cực kì hiếm, với hương vị mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người yêu thích Cocktail nặng độ. Trong những dịp cuối năm rượu Absinthe Ông Già luôn được lựa chọn là món quà bia nhập khẩu đẳng cấp dành cho sếp, đối tác trong công việc.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa rượu pha chế Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo