Rượu pha chế Absinthe Grande Absente 69% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.500.000đ/chai
- Độ cồn: 69%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng nhạt
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mùi pha chế Grande Absente 69 Absinthe


Rượu Grande Absente 69 Absinthe là một trong những loại rượu pha chế rất thu hút được sự tò mò thực khách về hương vị và những câu chuyện huyền bí xung quanh tên gọi của nó. Các dòng rượu Absinthe được sản xuất độc quyền của thương hiệu Distillerie Provence nước Pháp. Đây là 1 dòng rượu pha chế cực kì nổi tiếng trên thế giới này có màu vàng nhạt và nồng độ đạt mức 69% được khuyến cáo là không nên sử dụng thường xuyên.


Thưởng thức rượu Grande Absente Absinthe 69%


Nhà sản xuất Distillerie Provence rất biết các tạo ra những chai rượu mạnh đặc biệt khiến người uống phải nhớ mãi. Ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu lên men một cách tỉ mỉ, cẩn thận với những công đoạn đầy khắt khe mà còn phải trải qua quá trình sản xuất rượu mang tính độc quyền cao. Chính quá trình này đã cho ra những sản phẩm rượu cực kì độc đáo có một không hai trên thị trường, thu hút được sự quan tâm của các khách hàng.

Loại rượu này có sự khác biệt chủ yếu là do nó được tạo ra từ sự kết hợp kỹ thuật chưng cất rượu thủ công của Pháp cùng với sự pha trộn mang tính chất lượng rất cao của các nguyên liệu lên men đã được chọn lọc. Bởi vậy mà rượu có màu vàng nhạt tinh tuyền, tươi sáng và rất đẹp mắt. Nhiều thực khách không nghĩ được rằng đây là loại rượu mạnh mà cứ nghĩ nó chỉ là chai rượu truyền thống khác của nước Pháp.

Nếu màu rượu vàng nhạt tinh tế khiến cho thực khách như có được sự trải nghiệm phong phú bằng thị giác và phát huy tối đa sức tưởng tượng của mình thì hương vị của rượu lại khiến cho người uống cảm nhận được một sự sảng khoái đáng ngạc nhiên mà trước đó bạn chưa từng có cảm nhận này khi thưởng thức bất cứ loại rượu mạnh nào. Và sự cảm nhận này kéo dài trong một thời gian tương đối dài nên càng làm cho bạn nhớ mãi hương vị của rượu.

Chỉ cần nhấp 1 ngụm nhỏ, bạn sẽ cảm nhận vị mạnh của nó khắp vòm miệng cho đến cổ họng của người uống đều chìm ngập trong mùi thơm của nhiều loại thực vật khác nhau xen lẫn với mùi thơm của các loại trái cây. Nhờ kỹ thuật chưng cất theo kiểu thủ công mà mùi hương này dần tăng thành nhiều tầng lớp với cấp độ khác nhau làm cho người uống càng thêm phần hào hứng trong suốt quá trình thưởng thức. Cho tận đến lúc kết thúc người uống vẫn như có cảm giác đang nằm trong mơ vậy.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu mùi Absinthe Grande Absente 69% giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ mua rượu pha chế nhập khẩu giá rẻ ở Hà Nội


Thế giới của của rượu pha chế cực kì đa dạng và phong phú, với nhiều hương vị lẫn trải nghiệm khác nhau. Nhưng các sản phẩm rượu Absinthe luôn có 1 chỗ đứng không thể thiếu tại các quán Bar, với hương vị thảo mộc thiên nhiên đi cùng nồng độ rất cao lại có nét rất phù hợp với khẩu vị người Việt.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng rượu mùi pha chế Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo