Rượu Suntory Hibiki Harmony 43% không số xách tay Nhật
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]3.150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 3.150.000đ/ chai
- Độ cồn: 43%
- Nước sản xuất: Nhật
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: vàng hổ phách
- Quy cách: hộp quà
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Suntory Hibiki Harmony xách tay Nhật


Hibiki là thương hiệu whisky cao cấp của nhà sản xuất rượu Suntory hàng đầu Nhật Bản. Chữ Hibiki trong tiếng Nhật có nghĩa là “tiếng vang” nên được hiểu theo nghĩa bóng như là sự nổi tiếng của thương hiệu Whisky này. Harmony trong tiếng Anh mang ý nghĩa hài hòa cân đối như một bản nhạc giao hưởng và đây cũng là chất lượng của dòng rượu Whisky mà nhà sản xuất Suntory gửi đến khách hàng. Hibiki Harmony là loại whisky phối trộn từ các dòng Whisky malt cực kì chất lượng có độ tuổi rượu tối thiểu là 12 năm. Sản phẩm rượu Suntory Hibiki Harmony không số luôn là dòng Whisky pha trộn cao cấp được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chất lượng cực kì tốt mà còn ở mức giá thành khá hợp lý, món đồ uống được người sành rượu lựa chọn.


Thưởng thức rượu Suntory Hibiki Harmony 43% xách tay Nhật


- Màu: hổ phách
- Mùi: si rô mận, xoài, nho khô, hoa hồng & hương vani từ gỗi sồi ngọt ngào.
- Vị: chocolate cam, kem, mơ khô, nho xun tan & quế.
- Kết thúc: vị ngọt kéo dài & chua.

Hibiki Harmony 43% là phiên bản Whisky cao cấp phối trộn nhiều loại rượu malt mang đậm hương vị truyền thống của Hibiki Suntory hài hoà, bạn sẽ cảm nhận thoang thoảng của dòng Yamazaki Sherry Cask nổi tiếng.

Japanese Harmony được bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay được bán hầu hết các sân bay Quốc tế như Hong Kong, Singapore Changi, Los Angeles (LAX) nhưng với cái giá không khá cao 150$ - 170$. 

Rượu Whisky Black Nikka Special 42% chai 720ml

Rượu Captain Morgan Spiced Gold 37.5% chai 750ml

Rượu mùi Cointreau Liqueur 1849 40% chai 700ml

Rượu Ballantines Finest 40% chai 750ml

Rượu Chivas 21 Royal Salute 40% chai 700ml

Rượu sữa Baileys Original 14.7% chai 750ml

Rượu Whisky Suntory 1937 Kakubin 40% chai 700ml

Rượu Goldwasser vảy vàng 40% chai 700ml

Rượu Whisky Black Nikka Clear 40% chai 700ml

Rượu Jack Daniels No.7 40% chai 700ml

Rượu pha chế Jagermeister 35% chai 700ml

Rượu Parisiennes Napoleon XO 40% chai 700ml

Rượu Chivas Regal 12 Year Old 40% chai 750ml

Rượu Bacardi Trắng Carta Blanc 40% chai 700ml

Rượu Whiksy Passport Scotch 40% chai 1 lít

Rượu Whisky Ballantine’s 12 Years 40%

Rượu Bacardi Gold Rum vàng 40% chai 750ml

Rượu sữa Coffee Sheridans 15.5% chai 1 lít

Rượu cà phê Coffee Kahlua 20% chai 750ml




Rượu Suntory Harmony không số là sự kết hợp của 10 loại mạch nha & ngũ cốc khác nhau được ủ trong 5 thùng khác nhau tại các nhà máy chưng cất Hibiki, Yamazaki & Chita. Rượu mang những đặc điểm của đầy đủ các dòng Whisky với vị thoang thoảng của Yamazaki Sherry Cask nổi tiếng nên đặc biệt ngon hơn hẳn Hibiki Harmony thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm rượu Hibiki Harmony không số cũng mang đến thông điệp của nhà sản xuất Suntory là sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ sự phong phú và tinh tế của 24 mùa của Nhật Bản đây cũng giải thích vì sao rượu Hibiki lại có đến 24 cạnh là nét đặc trưng của dòng Suntory Hibiki Whisky

Hibiki Harmony là phiên bản phát hành chủ yếu cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu. Loại rượu này chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam, thường được xách tay về thị trường Việt Nam.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu Suntory Hibiki Harmony không số giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý bán rượu Whisky Nhật cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu Suntory Hibiki Harmony không số khá chất lượng thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu Whisky Nhật với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên mực giá của 1 chai Suntory Hibiki Harmony được đánh giá là khá cao tại Việt Nam, nhưng nếu bạn là 1 người sành sỏi rượu thì đây là sản phẩm sẽ không thể bỏ qua. Bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường có thể sánh bằng chai rượu của nhà sản xuất Suntory hàng đầu Nhật Bản.


Khi mua rượu Suntory Hibiki Harmony không số 43% tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Whisky cao cấp Nhật với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo