Có loại bia Hoegaarden nào nhập khẩu ở Việt Nam không?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Nếu bạn đã chót yêu thích những chai bia Hoegaarden White hay Hoegaarden Rosee những sản phẩm bia liên doanh được sản xuất tại Việt Nam, cũng đã cho thấy được chất lượng cực kì cao, hương thơm lúa mì đặc trưng, vị ngon giải khát cực đã. Vậy có loại bia Hoegaarden nhập khẩu không? Câu trả lời là có. Những các sản phẩm bia Hoegaarden này được nhập khẩu nguyên chai từ Bỉ với số lượng khá ít mà giá thành khá cao nên với mặt bằng thu nhập của Việt Nam cũng ít người biết đến.


Bia Hoegaarden Grand Cru


Hoegaarden Grand Cru được nhập khẩu nguyên chai 330ml từ Bỉ. Bia được lên men trong chai với hương vị trái đào, cùng hương caramel thơm ngon ngọt dịu. Bia với lớp bọt trắng dày trên nền nước cốt màu vàng đậm ấm áp khá đẹp mắt. 

Thưởng thức Hoegaarden Grand Cru là bạn đang cảm nhận cả một kiệt tác, với sự pha trộn giữa vị đắng khá nhẹ hòa chút ngọt dịu dễ uống. Bia thơm ngon, để lại hậu vị khá đậm đà và sâu không thể nào quên được.

- Bia Hoegaarden Grand Cru với giá 1400k/ thùng 12 chai 330ml 



Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu (Hoegaarden Trái Cấm)


Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu dòng bia mang phong cách bia Strong Ale đậm đà nhập khẩu trực tiêp từ Bỉ, được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những dòng bia ngon nhất của Bỉ. Bia gây ấn tượng với hình ảnh Adam và Eva trên vỏ chai dựa trên một bức tranh của họa sĩ Reubens, khiến cho bạn không khỏi trầm trồ, thích thú khi thưởng thức.

Bia Hoegaarden Trái Cấm với hương vị ngọt ngào của những loại quả đỏ mềm mại, kết hợp cùng mạch nha rang, hoa bia, rau mùi, vỏ cam khô và nấm men. Chính sự kết hợp này đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời sự cân bằng trong hương thơm cay & khô độc nhất trong thế giới bia.

- Bia Hoegaarden Trái Cấm giá 1500k/ thùng 12 chai 330ml 


Tuy có mức giá thành khá cao nhưng "Đắt sắt ra miếng" - những sản phẩm bia Hoegaarden nhập khẩu Bỉ này có chất lượng hoàn toàn vượt trội so với dòng bia Hoegaarden liên doanh. Mỗi lần số lượng bia được nhập cũng khá hạn chế nên không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội để thưởng thức dòng Hoegaarden nhập khẩu này. Chắc chắn khi thưởng thức những chai bia này bạn sẽ thấy nó đáng giá từng đồng với số tiền bỏ ra, 1 trải nghiệm thực sự "Đáng đồng tiền bát gạo".



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo