Bia Hoegaarden bao nhiêu độ?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Dòng bia nhập khẩu khá nổi tiếng và hiện nay rất được ngưởi sử dụng Việt yêu thích chính là bia  Hoegaarden. Một cái tên luôn nằm trong top những dòng bia bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy bạn có biêt bia Hoegaarden bao nhiêu độ? của nước nào? Cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bia Hoegaarden White (trắng) 4.9 độ

Bia Hoegaarden bao nhiêu độ?


Hiện nay tại thị trường Việt Nam, có đến 4 dòng bia Hoegaarden đang được phân phối với những nồng độ khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Nếu bạn là 1 fan của bia Bỉ thì không nên bỏ qua bất kì sản phẩm Hoegaarden trong bộ sưu tập này nhé!

- Bia Hoegaarden White 5 độ

- Bia Hoegaarden Rosee 3 độ

- Bia Hoegaarden Grand Cru 8.5 độ

- Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu (Trái Cấm) 8.5 độ



Bia Hoegaarden của công ty nào?


Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 – với 2 dòng sản phẩm chính là bia Hoegaarden White và Hoegaarden Rose. 

Hiện nay, bia Hoegaarden đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức dòng bia chất lượng này, với đầy đủ hai loại: chai 330ml và lon 330ml.

Bia Hoegaarden hiện nay đa phần đều là hàng liên doanh Bỉ, sản xuất theo công nghệ của Bỉ tại nhà máy ở Việt Nam. Với mục đích đưa hương vị của Hoegaarden đến gần hơn với người tiêu dùng với giá thành phải chăng nhất.

Bia Hoegaarden Rosee (hồng) 3 độ

Địa chỉ bán bia Hoegaarden giá sỉ lẻ tại Hà Nội?


Bỏ túi ngay đại lý bia Hoegaarden tại Hà Nội, Bia Rượu Quà đơn vị có nhiều năm phân phôi các loại bia nhập khẩu chính hãng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Với dịch vụ giao bia nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách khi cần mua bia Hoegaarden hay các loại bia nhập khẩu khác.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo