Bia Hoegaarden của công ty nào? Lịch sử hình thành
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Nói về 1 loại bia lúa mì mà bạn biết? Chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến dòng bia Hoegaarden. Bia được làm từ lúa mì hảo hạng, kết hợp cùng hai nguyên liệu khá đặc biệt: Vỏ cam Curacao và hạt ngò rí hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật “no filter” – bia không lọc - tạo cho bia Hoegaarden nó có màu vang tươi cực kì đẹp mắt. Vậy bạn có biết dòng bia Hoegaarden của công ty nào? Cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Bia Hoegaarden của công ty nào?


Bia Hoegaarden là sản phẩm của tập đoàn đồ uống, nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev có trụ sở ở Leuven, Bỉ. 

Đây là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và chiếm đến 25% thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi.


Cũng theo báo cáo nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev, đã xây một nhà máy bia tại Việt Nam với mục tiêu đem thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á và phát triển nhanh chóng thị trường mới nổi này.

TP.HCM ngày 13-12-2017, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam – bia Hoegaarden – Đương kim vô địch Giải Bia Toàn Cầu dòng Bia Trắng Bỉ 2016. 


Lịch sử lâu đời của dòng bia Lúa Mì Bỉ


Bia Hoegaarden có lịch sử hình thành từ thế kỷ 15 tại nước Bỉ, bia được sản xuất bởi các Tu Sĩ người Hoegaarden đã phát triển công thức sản xuất bia độc đáo - hoàn thiện cho công thức bia Hoegaarden lúa mì Bỉ nổi tiếng thế giới với hương vị trái cây cam quýt tuyệt vời.

Khi mới xuất hiện, bia Hoegaarden có vị khá chua, cho đến khi các tu sĩ bắt đầu thử nghiệm bằng cách phối trộn cùng cách nguyên liệu khác như vỏ cam và rau mùi, từ đây để cho ra dòng bia Hoegaarden được sử dụng cho đến ngày nay.



Trải qua hàng trăm năm phát triển cùng nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất, dòng bia Hoegaarden này đã được kế thừa lại bởi bàn tay của Pierre Celis – một người giao sữa bình thường nhưng rất yêu hương vị của Hoegaarden. Kể từ đó đến nay, bia Hoegaarden đã vượt ra khỏi biên giới nước Bỉ và được đón nhận trên toàn thế giới bởi chất lượng hảo hạng của nó.


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo