Hoegaarden là bia nhập khẩu hay liên doanh? Giá bao nhiêu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Tại Việt Nam, bia Hoegaarden khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Với 2 hương vị chính từ lúa mì là: Hoegaarden White lúa mì trắng và Hoegaarden Rosée lên men từ quả phúc bồn tử. Là 1 thương hiệu đến từ Bỉ, chắc hẳn bạn cũng từng thắc mắc bia Hoagaarden có phải bia nhập khẩu không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin về dòng bia chất lượng này nhé!


Bia Hoegaarden là bia nhập khẩu hay liên doanh?


Các sản phẩm bia Hoegaarden ở Việt Nam đều là liên doanh, dựa theo bản quyền công thức của tập đoàn Anheuser-Busch Inbev - chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối là công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam đặt trụ sở tại Bình Dương.

Bia Hoegaarden là sản phẩm của tập đoàn đồ uống, nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev có trụ sở ở Leuven, Bỉ. 

Đây là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và chiếm đến 25% thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi.



Cũng theo báo cáo nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev, đã xây một nhà máy bia tại Việt Nam với mục tiêu đem thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á và phát triển nhanh chóng thị trường mới nổi này.

Ngày 13-12-2017, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam – bia Hoegaarden – Nhà vô địch giải bia toàn cầu dòng bia Trắng Bỉ 2016. 


Bia Hoegaarden giá bao nhiêu?


Bia Hoegaarden – bia lúa mì Bỉ sở hữu hương vị đặc biệt, vị ngon khác lạ cùng nhiều những ưu điểm cuốn hút người sử dụng mùi thơm của đinh hương, rau mùi và hương cam chanh nhẹ nhàng sảng khoái. Hương vani ngọt ngào, hương khói nhẹ là điểm kết thúc của vị giác khi bạn nhấm nháp với vị chua ngọt nhẹ và sự cân bằng hoàn hảo. Vậy bia Hoegaarden giá bao nhiêu? Tham khảo ngay báo giá bia tháng 5/ 2022 mới nhất cảu Bia Rượu Quà nhé!


Thiết kế chai cực kì đẹp mắt, hương vị thươm ngon và có mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Điều này cũng sẽ phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua bia Hoegaarden hay không rồi phải không nào!

- Bia Hoegaarden White Trắnh 5% chai 330ml giá 750k/ thùng

- Bia lon Hoegaarden White Trắng 5% lon 330ml giá 700k/ thùng

- Bia Hoegaarden Rosee Hồng 3.3% chai 250ml giá 600k/ thùng

- Bia lon Hoegaarden Rosee Hồng 3.3% 330ml giá 700k/ thùng




[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo