Nên ăn món gì khi uống bia Hoegaarden tại nhà?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Hoegaarden nên dùng với món ăn nào?


Dòng bia Hoegaarden – Lúa mì của Bỉ khá chất lượng nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau, với nồng độ thấp chỉ 5% nên bia có thể giảm vị béo ngấy bởi các món ăn quá nhiều dầu ăn kích thích vị giác ngon miệng. Vậy bia Hoegaarden ăn cùng món nào?

Bia Hoegaarden thường được dùng trong các bữa tiệc với các món: Salad với sốt cam quýt, cá trắng nướng, tôm, pho mát dê, đậu phụ gừng, xà lách trộn guacamole (xà lách quả bơ kiểu Mexico) và xúc xích.

Với hương vị hòa hợp của hạt rau mùi và chút cay từ hoa bia bạn sẽ có được 1 trải nghiệm khá cân bằng, trong khi hương cam quýt từ bia có thể giúp làm cho việc thưởng tưhcs bất kỳ món ăn nào cũng trở nên thật thú vị.



Món ăn làm tại nhà khi uống bia Hoegaarden


Khi uống bia Hoegaarden Rosee giá bao nhiêu? Bạn có thể dùng trong mỗi bữa ăn của gia đình, nên cũng không cần phải quá cầu kì trong việc chọn đồ ăn nên càng đơn giản càng tốt. Bia lạnh khá thơm ngon, sảng khoái giải nhiệt cực kì tốt trong những ngày hè oi bức này. 

Vài gợi ý cho bạn có thể về chọn món như là: Bánh mì nóng, bún trả, bún đậu... Hoặc các loại thủy hải sản như ngao, hến… rất phù hợp khi làm các món ăn với chút chanh và gia vị hợp lý.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo