Bia Hoegaarden có ngon không? Có nên mua bia Hoegaarden không?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Hoegaarden có ngon không?


Bia Hoegaarden White là loại bia Lúa Mì trắng chính hiệu mang đậm chất nước Bỉ, nước bia Hoegaarden vàng tươi nhẹ nhàng, phủ lên là lớp bọt bia dày mịn và có màu trắng tự nhiên như mây. Bia được ủ bằng những nguyên liệu hảo hạng nhất, bao gồm vỏ cam Curacao, một chút rau mùi và hỗn hợp lúa mỳ và lúa mạch tạo nên mùi vị tươi mát và cay nồng.

Bia rất dễ uống, tươi mát và có vị nhè nhẹ, tinh tế, bia có vị đắng nhẹ và phảng phất vị của rau mùi và vỏ cam.

Đây là thứ bia sẽ làm bạn hài lòng ngay dù mới chỉ thử qua dòng bia Lúa Mì này lần đầu. Vậy bia Hoegaarden có ngon không? những đánh giá của khách hàng về bia thế nào?… có nên mua bia Hoegaarden không?


Khách hàng đánh giá về bia Hoegaarden như thế nào?


Bia Hoegaarden Rosee với chất lượng thươm ngon bên trong lẫn hình thức bắt mắt, sang trọng bên ngoài đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Bia chinh phục khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.










Có nên mua bia Hoegaarden không?


Sở hữu hương vị đặc biệt, vị ngon khác lạ cùng nhiều những ưu điểm cuốn hút người dùng, thiết kế chai tinh tế và có mức giá rất phải chăng chỉ hơn 700k/ thùng, khiến cho bia Hoegaarden đặc biệt được nhiều người sử dụng yêu thích lựa chọn thưởng thức trong mỗi bữa cơm gia đình, bữa tiệc bạn bè... 



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo