Bia Tiệp Pilsner Urquell 4.4% chai 330ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.200.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.4%
- Nước sản xuất: bia Tiệp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Pilsner Urquell


Bia chai Pilsner Urquell đỉnh cao của dòng bia Pilsner với hương vị thiên nhiên cây cỏ mùa xuân đặc biệt, đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo khó tìm. Bia được làm từ loại mạch nha và lúa mạch chất lượng của vùng Moravia, tạo ra một sự cân bằng rất êm dịu và hấp dẫn trong mùi vị của bia mà bạn phải ấn tượng. 


Thưởng thức bia Tiệp Pilsner Urquell 4.4%


Chỉ cần nhấp ngụm bia đầu tiên, bạn đã cảm thấy được hương thơm dạt dào của hương hoa cỏ. Cộng thêm là vị đắng của hoa bi nguyên chất đặc trưng của bia sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục.

Không chỉ mùi vị hấp dẫn, Pilsner còn gây ấn tượng cho bạn bởi hình thức bên ngoài rất lạ mắt và sang trọng của chai bia. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ cầm nắm. Chính vì thế, bia Pilsner Urquell luôn được chọn là món quà bia Tiệp không thể thiếu trong những dịp lễ tết hay sử dụng trên bàn tiệc.

Với nồng độ cồn 4.4% vừa phải, giúp bạn cũng có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vị độc đáo và đặc trưng của bia mà không quá say. Đặc biệt, Chất lượng bia nhập khẩu là vượt trội uống nhiều vẫn gây cảm giác khó chịu hay nhức đầu cho người sử dụng.

Là bia nhập ngoại nhưng bạn có thể kết hợp với các loại thức ăn Á và Âu như thịt nướng, gà hay hải sản, các loại đồ nhắm đặc trưng của Việt Nam khô mực, chả…. Bia luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những nhà hàng, quán bar sang trọng.




Bia sẽ ngon hơn nếu bạn bảo quản ở nhiệt độ từ 10 – 15 độ C, tránh dụng bia kèm cùng đá viên, vì sẽ làm nhạt bớt mùi vị của bia. Bạn nên rót bia ra ly để có thể trải nghiệm bia cả hình thức lẫn thưởng thức mùi vị thơm ngon của nó cực kì ấn tượng.

Bia Pilsner Urquell thơm ngon, mát lạnh dùng làm nước giải khát thơm ngon. Nào, hãy cùng bạn bè thưởng thức mùi vị bia đặc trưng này nhé!

Bia chai Pilsner Urquell là sản phẩm dòng bia Tiệp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Hiện nay, bia được xuất khẩu ra trên 70 quốc gia và nhanh chóng được người sử dụng đón nhận nồng nhiệt. Tại Việt Nam cũng vậy – bia Pilsner Urquell luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người sành bia. Hãy thử ngay 1 lần nhé chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục và mê mẩn.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Bia Staropilsen 4.7% chai 330ml


Bia Pilsner Urquell thùng 24 chai giá bao nhiêu? Shop bia Tiệp sỉ lẻ giá tốt nhất Hà Nội


Bia Pilsner Urquell dòng bia cao cấp của Tiệp thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia chai Pilsner Urquell lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của vương quốc Bỉ.


Khi mua bia chai Pilsner Urquell 330ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo