Bia Beck's Đức 5% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]270.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 270.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Beck's Đức


Bia Beck’s lon cao sản phẩm liên doanh giữa công thức từ nước Đức nhưng lại hoàn toàn sản xuất 100% tại Việt nam. bia có màu vàng trong suốt với đầu sủi bọt. Một loại bia nhẹ với hương thơm ngòn ngọt khá dễ chịu với một hương vị bánh quy đơn giản nhưng rất thỏa mãn. Khi uống trong miệng có cảm giác đặc và nhiều bọt một cách đáng ngạc nhiên. Nhìn chung, đây là một loại bia giải khát dù không quá cầu kỳ nhưng uống rất thoải mái dễ chịu.


Thưởng thức bia Đức Beck’s 5% lon cao


Thành phần : Nước, malt bia, men bia và hoa bia houblon
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Bia Beck’s là loại bia Đức kinh điển lên men đặc biệt với độ cồn 5% và một hương vị tuyệt hảo với dư vị thanh mát, sảng khoái. Beck’s tuân thủ nghiêm ngặt đạo luật “Tinh Khiết” Reinheitsgebot nổi tiếng của Đức.


Bia Beck’s được ủ chỉ với 4 loại nguyên liệu tự nhiên: 100% hoa bia Đức, lúa mạch, nước và loại men đặc biệt của Beck’s. Beck’s hiện đang là nhãn bia Đức có lượng tiêu thụ cao nhất toàn cầu và có mặt tại gần 90 quốc gia trên thế giới.

                        

Bia Paulaner Hefe Weissbier Naturt

                        

Bia Benediktiner Weissbier thùng 20 chai



Giá bia Beck’s thùng 24 lon 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia liên doanh Đức HN


Hiện nay, bia không chỉ còn là đồ uống của đàn ông, mà còn một vài loại bia thơm ngon dành riêng cho chị em phụ nữ. Và một trong số đó, có thể kể đến chính là Beck's Đức với chất lượng đã được khẳng định. Bạn đang muốn mua bia Đức chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy truy cập ngay biaruouqua để được tư vấn và mang đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất thị trường. Bạn đã thưởng thức loại bia Đức này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo