Bia Staropilsen Lager 4.7% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ hộp
- Độ cồn bia: 4.7%
- Nước sản xuất: CH Czech (Tiệp)
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Staropilsen nhập khẩu


Bia Staropilsen Lager là một sản phẩm bia đặc biệt đến từ Cộng hòa Séc. Bia được sản xuất theo kiểu truyền thống lên men theo bí kíp cổ truyền của Tiệp nên vẫn giữ được hương vị vốn có kể từ khi xuất hiện trên thị trường với một loại lúa mạch riêng, hoa bia và nước phun mềm tinh khiết cho hương và vị đặc trưng, hòa quện.


Thưởng thức bia Staropilsen 4.7%


Bia Staropilsen là dòng bia Lager nhập khẩu từ Tiệp Khắc (CH Czech) có nồng độ cồn nhẹ chỉ 4.7% đem đến cảm giác tươi mát, giải nhiệt cực tốt cho người uống. Chất bia mượt mà với vị đắng đặc trưng của loại bia nhiều hoa bia chắc chắn sẽ làm hài lòng các Fan bia Tiệp. 


Bia lon Staropilsen mang đến cho bạn một trải nghiệm bia độc đáo và được đánh giá cao nhất về hương vị của nó trên toàn thế giới. Ngay cả đôi với người mới thử, Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm và cảm nhận đầy đủ hương vị đến từ Cộng hòa Séc thơm ngon này.

Bia có màu vàng sóng sáng cùng với những nguyên lệu được chọn lọc kỹ lưỡng: Malt đại mạch, ngũ cốc, men bia, hoa bia, nước được hòa trộn với nhau để tạo nên hương vị đặc biệt.


Quy cách hộp quà bia Staropilsen Lager

Xuất xứ: Tiệp

Dung tích: 500ml

Màu sắc: vàng

Độ cồn: 4.7% vol

Quy cách: xách 12 lon



Hộp quà bia Staropilsen 12 lon 500ml giá bao nhiêu? Shop bia Tiệp nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất tại HN


Bia sẽ càng thêm thươm ngon hơn khi uống lạnh. Bạn có thể ủ bia trong tủ lạnh hoặc ướp đá, ở nhiệt độ 5 - 7 độ C, rất lý tưởng để thưởng thức một ly Staropilsen tuyệt vời.

Bia lon Staropilsen Lager dễ kết hợp với rất nhiều món ăn khác nhau. Các món nướng hoặc món hầm sẽ là một bữa tiệc tuyệt vời nếu có thêm một vài lon bia Tiệp nhập khẩu hấp dẫn này. Bạn đã thưởng thức bia Staropilsen Lager này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo