Bia Mỹ Budweiser được tiêu thụ rất mạnh cuối năm 2023
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Việt Nam đang ngày càng chuộng sản phẩm bia Mỹ Budweiser. Theo hiệp hội các doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam, bia Budweiser đang khá cạnh tranh ở thị trường nước ngoài. Nếu trước đây sản phẩm này nước này rất khó cạnh tranh với Budweiser của Tiệp hay các dòng bia cao cấp của Bỉ, bia ngon của Đức đều có lịch sử lâu đời. Thì nay được cả các nước khó tính rất ưa chuộng.


Hương vị Budweiser tuyệt hảo là nền tảng của thành công


Có được thành công đến vậy chủ yếu dựa trên nền tảng chất lượng, toàn bộ mẻ bia Budweiser xuất hãng sản xuất và ủ với quy trình khắt khe. Hoa bia được đánh giá là loại thực vật kì diệu, cho bia bia Budweiser có vị đắng sảng khoái đặc trưng. 

Và nhãn hiệu Budweiser Mỹ chỉ chỉ sử dụng duy nhất loại hoa bia chất lượng hàng đầu và đắt nhất thế giới với tên gọi được đăng ký chỉ đẫn địa lý "Žatecký poloraný červeňák" ở dạng nguyên bông này làm bia.

Tính đặc trưng và nguyên bản của bia České Budějovice đã được Liên minh Châu Âu công nhận. Điều này đảm bảo cho người tiêu dùng rằng họ sẽ không mua phải những đồ làm nhái từ các nguyên vật liệu thay.



“Chỉ có thể ở độ sâu vài trăm mét, trong những giếng nước ngầm tự phun. Thứ nước này không bị ảnh hưởng của môi trường và tinh khiết đến mức không cần phải xử lý bằng hóa chất, chẳng hạn như cho thêm clo hay các chất làm mềm. Vì thế nước góp phần đáng kể vào vị bia đặc trưng của chúng tôi và giúp cho bia trở thành một sự hiếm có thực thụ” – những chuyên gia ủ bia Budweiser nhấn mạnh.

Bất cứ nhà máy nào muốn nấu được những mẻ bia ngon đều cần loại mạch nha chất lượng cao. Bia Budweiser là dòng bia ngon cũng như bia Budweiser tiệp nên loại mạch nha sử dụng để sản xuất ra chúng cũng đều phải có chất lượng tốt nhất.

Loại mạch nha sử dụng làm bia Budweiser là loại nạch nha tốt nhất thế giới được nhập khẩu từ CH Séc chính nhờ mạch nha mà cho bia màu vàng đặc trừng và có vị hoàn hảo.

Về phía các doanh nghiệp nhập khẩu, theo đánh giá khách quan, nhu cầu bia nhập khẩu của Nhật Bản, Dubai, Hàn Quốc, Việt Nam và các thị trường Trung Đông khá tiềm năng. Do vậy, đầu ra của bia Mỹ Budweiser đang mở rộng.


Bia Budweiser nhập khẩu giá bao nhiêu?


Để mua bia Budweiser Mỹ nhập khẩu chính hãng, chuẩn hương vị. Quý khách truy cập Website để được tư vấn và đặt hàng.

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua bia Budweiser ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo