Bia Leffe lon và chai loại nào ngon hơn?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia Leffe luôn là sản phẩm nằm trong Top 10 loại bia Bỉ được người Việt Nam yêu thích nhất. Chính vì vậy thông tin về bia Leffe cũng được rất nhiều người chú ý quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn chưa từng uống mà muốn thưởng thức loại bia Nay và đang băn khoăn không biết bia Lefe lon hay chai ngon hơn? Hãy cùng Bia Rượu Quà tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!


Bia Leffe lon hay chai loại nào ngon?


Quy trình sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu


Điều đầu tiên, bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm bia Lefe đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiệt trùng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Từ khâu lựa trọn nguyên liệu, đều phải đạt phẩm chất cao, những người thợ tỉ mỉ, đôi lúc cũng nghiêm khắc với những công đoạn kiểm tra gắt gao. 

Tất cả nhằm đáp ứng mục tiêu tạo ra một thứ thức uống tuyệt hảo và chất lượng nhất đến người sử dụng. Từ nguyên liệu, đến màu sắc bia, chất lượng đến mùi vị bia Leffe… tất cả đều phải đáp ứng được tiêu chuẩn mới có thể xuất xưởng.



Hương vị của bia Leffe thượng hạng


Trên thị trường việt Nam hiện có 2 dòng sản phẩm bia Leffe lon và chai rất thông dụng. Bia được kết hợp khéo léo các nguyên liệu truyền thống. Bia Leffe nổi bật với mùi thơm của lúa mì, dư vị đắng nhẹ của caramel cháy và mùi đinh hương nhẹ nhàng, kích thích sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc trưng thơm ngon đầy ấn tượng ngay từ ngụm bia đầu tiên. 


- Bia chai Leffe thường được các quán Bar, nhà hàng, khách sạn... lựa chọn bởi hình thức sang trọng, lịch sự. Mọi người lựa chọn làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác... Bia bảo quản trong chai thủy tinh cho chất lượng tốt hơn, bia giữ được mùi vị nguyên bản. Nhược điểm là khá nặng nề, khó khăn trong khâu vận chuyển, dễ vỡ và giá thành cao hơn bia lon.

- Bia lon Leffe Blonde 500ml thì thường được nhiều người sử dụng yêu thích bởi vì sự gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mang vác đi xa, thời gian bảo quản dài hơn và nhất là mức giá thành rẻ hơn so với bia chai. Những chuyến đi xa, dã ngoại, du lịch nhóm... mà bạn có thêm 1 vài lon Leffe thì còn gì tuyệt vời hơn nữa!


Về cơ bản, 2 loại sản phẩm bia chai và bia Leffe lon đều có chất lượng như nhau, việc có những loại bao bì khác nhau là để tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khác hàng mà bạn sẽ lựa chọn loại nào phù hợp. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất trả lời cho câu hỏi bia Leffe lon và Leffe chai loại nào ngon? Từ đây bạn sẽ có những chọn lựa tốt nhất khi muốn thưởng thức bia Leffe theo mục đich, nhu cầu của cá nhân mình nhé!



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo