Bia Leffe của công ty nào? Lịch sử hình thành
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Bia Leffe của hãng nào?


Nếu là 1 người thích bia Bỉ thì Leffe là cái tên mà chắc chắn là ai cũng biết. Bia Leffe nổi tiếng với hình thức đẹp mắt, sang trọng đi với chất lượng khá thơm ngon. Vậy bạn có biết bia Leffe của công ty nào? Cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

ia Leffe là sản phẩm của tập đoàn đồ uống, nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev có trụ sở ở Leuven, Bỉ. 

Đây là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và chiếm đến 25% thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi.



Cũng theo báo cáo nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev, đã xây một nhà máy bia tại Việt Nam với mục tiêu đem thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á và phát triển nhanh chóng thị trường mới nổi này.

TP.HCM ngày 13-12-2017, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam – bia Leffe dòng bia thầy tu nổi tiếng dặc biệt được yêu thích tại thị trường Việt Nam. 


Lịch sử hình thành và phát triển của dòng bia Leffe


Nhà máy bia Leffe được hình thành khi các tu sĩ Leffe của Dòng Premonstratensian bắt đầu trồng hoa bia, xay xát ngũ cốc và nấu bia tại Abbaye Notre – Dame de Leffe ở tỉnh Namur của Bỉ trong thế kỷ 13.

Nhà máy đã trải qua 2 biến cố lớn nhất là trận lụt của sông Muese vào năm 1460 và sau là trận hỏa hoạn lớn 6 năm sau đó. Tới thế kỷ 17 nhà máy bia bắt đầu đi vào phát triển mạnh đây cũng là thời kì mà bia Leffe được phổ biến tại Bỉ.

Trong thời kỳ chiến tranh Thế Giới, việc sản xuất bia Leffe đã bị gián đoạn. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của nhà sản xuất bia Albert Lootvoet, bia Leffe đã được giới thiệu trở lại vào năm 1952. Interbrew – nay là AB-InBev – sau đó đã mua lại thương hiệu này và hoạt động của Lootvoet ở Overijse, Bỉ.

Là thương hiệu của nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, bia Leffe chai đã trở nên cực kì phổ biến, có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. AB-InBev đã sửa sang lại một tu viện nhỏ để trở thành bảo tàng lưu giữ tất cả những lịch sử liên quan đến dòng bia Thầy Tu Leffe Brune lon 500ml này, các du khách có thể được tham quan từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.

Cách uống bia Leffe như thế nào? Hướng dẫn bảo quản

Nên uống bia Leffe cùng món ăn nào?

Bia Leffe bao nhiêu độ? Mua bia Leffe tại Hà Nội

Bia Leffe có ngon không? Khách hàng đánh giá bia Leffe thế nào?

Bia Leffe có phải là bia nhập khẩu? Sản xuất ở đâu?

Bia Leffe lon và chai loại nào ngon hơn?

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo