Bia Leffe là nhập khẩu hay liên doanh? Sản xuất ở đâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Thị trường bia nhập khẩu tại Việt Nam luôn được đánh giá là tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực ĐNA. Với hàng trăm loại bia tới từ nhiều quốc gia cũng có thể hiểu sự yêu thích và nhu cầu bia nhập khẩu của người Việt cao thế nào rồi. Nổi tiếng nhất phải kể đến là bia Bỉ đất nước có khá nhiều loại bia được các người sử dụng Việt đặc biệt yêu thích. 

Nếu như bạn chưa từng đặt chân tới đất nước xinh đẹp này thì uống bia Bỉ cũng là 1 cách trải nghiệm, khám phá những hương vị bia truyển thống biểu tượng của nước Bỉ. Vậy bạn có biết Leffe là bia nhập khẩu hay liên doanh? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin đầy đủ về dòng bia Bỉ này nhé!



Bia Leffe là bia nhập khẩu hay liên doanh?


Bia Leffe lon 330ml là sản phẩm của tập đoàn đồ uống, nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia Anheuser-Busch Inbev có trụ sở ở Leuven, Bỉ. 

Đây là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, chiếm đến 25% thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành khi tập đoàn Interbrew của Bỉ mua lại các công ty bia: AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi - Hợp nhất để thành tập đoàn AB-Inbev Toàn Cầu.


Cũng theo báo cáo nhà sản xuất Anheuser-Busch InBev, đã xây một nhà máy bia tại Việt Nam với mục tiêu đem thương hiệu bia của tập đoàn đến chinh phục thị trường châu Á và phát triển nhanh chóng thị trường mới nổi này.

Ngày 13-12-2017, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam nhà máy bia chính thức được hoàn thành đặt tại tỉnh Bình Dượng, Việt Nam – bia Leffe dòng bia thầy tu đậm chất cổ điển của Bỉ. 


Tại Việt Nam, những ngày đầu bia Leffe du nhập vào thị trưởng chỉ qua con đường xách tay là chủ yếu tới nay khi mà thị trường đồ uống nhập khẩu đã phát triển nở rộ thì bia Leffe Bỉ đã được nhập khẩu nguyên thùng về Việt Nam phân phối tại nhiều tỉnh thành trên địa bàn cả nước nên chỉ cần thích và có tài chính tốt thì bạn đều có thể trải nghiệm hương vị của loại bia ngoại nhập này.

Cách uống bia Leffe như thế nào? Hướng dẫn bảo quản

Nên uống bia Leffe cùng món ăn nào?

Bia Leffe bao nhiêu độ? Mua bia Leffe tại Hà Nội

Bia Leffe có ngon không? Khách hàng đánh giá bia Leffe thế nào?

Bia Leffe có phải là bia nhập khẩu? Sản xuất ở đâu?

Bia Leffe lon và chai loại nào ngon hơn?

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo