Bia Leffe Blonde vàng 6.6% lon 330ml nhập khẩu Bỉ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]690.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 690.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6.6%
- Nước sản xuất: 
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Leffe Blonde vàng


Bia lon Leffe vàng vốn quen thuộc với người uống hơn bằng quy cách đóng chai 330ml đẹp mắt, sang trọng và thơm ngon. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người uống Leffe Blonde nay vẫn giữ nguyên hương vị, đảm bảo chất lượng hảo hạng của bia. Mang độ cồn khá nhẹ nhàng 6.6% này chinh phục người thưởng thức ở khắp nơi trên thế giới.


Quy cách bia Leffe Vàng 6.6%


Dung tích: 330ml
Độ cồn: 6.6%
Xuất xứ: Bỉ
Màu sắc: vàng
Quy cách đóng gói: thùng 24 lon
Thành phần nguyên liệu: Đại mạch, hoa bia, gạo, nước tinh khiết, men thuần chủng
Hạn sử dụng: 12 tháng
Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo nhà cung cấp


Bia đậm mùi lúa mạch hòa cùng hương thơm trái cây nhẹ nhàng cùng hậu vị sâu và dài. Cũng không quên kể đến mùi thơm dịu của hoa bia, cùng chút hậu đắng do malt cháy. Bia khá kích thích vị giác người uống. Nếu bạn là một ngươi yêu bai thì sẽ không thể bỏ qua loại bia hấp dẫn tới từ nước Bỉ.

Leffe không quá kén đồ ăn, bạn có thể dễ dàng kết hợp bia Leffe vàng cùng với các món thịt BBQ, các món mặn, món nướng được tẩm ướp vừa ăn như bắp bò, gà mía… Bia ngon tăng cảm giác ngon miệng và mang đến một sự kết hợp bia cùng đồ ăn đầy hấp dẫn.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Leffe vàng lon 330ml giá bao nhiêu? Shop đồ uống Bỉ nhập ngoại giá rẻ tại Hà Nội


Nhắc đến bia nhập khẩu, mà không nhắc đến những lon bia từ Bỉ thì quả là thiếu sót. Với lịch sử sản xuất trải qua hàng trăm năm mang đến những sản phẩm bia chinh phục vị giác người uống. Ban đã thưởng bia Leffe Blonde lon 330ml chưa? Trong dịp cuối năm đây không chỉ là loại đồ uống chất lượng còn là bia Bỉ giá rẻ chất lượng, đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua.

Bia nhập khẩu ngay nay đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi sẽ mang đến bạn sản phẩm bia Leffe với hương vị mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những Fan bia Bỉ cao cấp nặng độ. Trong những dịp cuối năm bia Damburger luôn được lựa chọn là món quà bia nhập khẩu đẳng cấp dành cho sếp, đối tác trong công việc.


Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Bỉ Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo