Bia chai Budweiser Budvar Original 5% nhập khẩu Tiệp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]990.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 990.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia chai Budweiser Budvar Original


Bia chai Budweiser Budvar Original 330ml dòng sản phẩm chất lượng của một trong những tập đoàn bia lớn nhất tại Tiêp, với chất lượng hảo hạng nhận được sự yêu mến của người thưởng thức trên khắp thế giới. Bia  Budweiser nổi bật với hương vị lúa mạch thơm ngon, thương hiệu mạnh và kênh phân phối quốc gia, quốc tế cùng công nghệ sản xuất hiện đại.


Thưởng thức bia Budweiser Budvar Original 5%


Bia chai Budweiser Budvar Original có vị êm và nhẹ với chút men đắng đặc trưng tạo cảm nhận hài hòa và tươi mát.

Bia Budweiser là một trong số những tập đoàn bia lớn hàng đầu tại Mỹ luôn chăm chút kĩ càng cho các sản phẩm của mình, cùng hệ thống nhà phân phối trên toàn thế giới để cạnh tranh với các dòng bia Leffe ngon, bia Chimay cao cấp bậc nhất của Bỉ.

Budweiser Budvar sử dụng những nguyên liệu đẳng cấp: Hoa bia Saaz thượng hạng, nước mềm tự nhiên từ giếng nước ở độ sâu 300 mét dưới lòng đất và ngũ cốc được chọn lựa kỹ lưỡng từ đồng lúa mạch Moravian… Tất cả các nguyên liệu đều được đảm bảo chất lượng.


Bia với màu vàng óng ánh rực rỡ và khá đẹp mắt, kết hợp cùng lớp bọt bia dày và mịn thu hút ánh nhìn của người thưởng thức. Hương thơm dịu nhẹ của hoa bia và cảm nhận được cốc bia sủi bọt trong lòng bàn tay, và cuối cùng dùng vị giác để cảm nhận vị đắng của bia.

Có thể nói rằng thành công của budweiser với chất lượng hảo hạng, sản phẩm vì thế được người tiêu dùng Việt đón nhận và thưởng thức ngày càng nhiều. với hương vị chủ đạo êm và nhẹ cộng thêm chút men đắng đặc trưng tạo cảm nhận hài hòa và tươi mát. 

Chỉ cần thử một lần, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị ấn tượng của dòng bia đẳng cấp này.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, bia thích hợp sử dụng trong những dịp lễ tết hay tụ tập cùng bạn bè.

Bia Budweiser Budvar Original dòng bia cao cấp được phân phối khắp thị trường thế giới. Mang kiểu dáng hiện đại và trẻ trung nên dòng bia này tại Hà Nội rất thu hút giới trẻ, những người yêu bia về cả chất lượng và hình thức…Là dòng đồ uống Tiệp nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn số 1 trong các buổi tiệc liên hoan hội nghị, gặp mặt, làm quà biếu, tặng…

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia chai Budweiser Budvar Original giá bao nhiêu 1 thùng? Shop bán bia Tiệp nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất thị trường


Bia Budweiser Budvar Original dòng bia nhập khẩu chất lượng nổi tiếng thơm ngon của Tiệp, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý chỉ có 990k/ thùng.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm mà mọi hoạt động của đều xoay quanh, được hình thành với mục đích duy nhất là đảm bảo sự hài lòng toàn diện và đầy đủ của khách hàng. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.


Tại sao bạn nên mua bia chai Budweiser Budvar Original tại Bia Rượu Quà?


- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm Budweiser Budvar Hà Nội với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo